25 Jambas

@FireOne Euler hekaya zako zote timaam…:smiley:

Kihuruto gave me a date with the sub-chief for failing to pay the Shylock on time

Nani alisema tulipa zote? My cuzo carried one home and boiled with a lot of pilipili. The woemn refused to eat. The boys and men made a small bash :D:D:D:D

:D:Di:D:D

Haha I imagine having your Jambas die like that must have been soul crushing… Pole funny hekaya though :D:D:D:D:D:D

I didn’t know what to say. In fact, nilijipata nimeambia Wa Caro “can I marry you”. But Ile matusi nilipewa wacha tu

Those hens let them just stay

:D:D:D:D:D:D:D:D:D Am not laughing at your misfortune, but hiyo part ya mandazi waah!

Wa you made me laugh like the late ole ntimama …a loud long hysterical laugh…ungechinja boss uuze nyake

:D:D:D:D

:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D

Hii ilikuwa fangi,halafu your writing style inafanana na ya ole weru ama wanjohi especially hapo kwa throwing saliva out.

Poonder wewe, hii nimecheka hadi machos ikatoka :D:D:D:D

o_Oo_Oo_OBiashara, hata kama ni gani, it needs some balls of steel

:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D

Imagine smoking them when the sun is high. I later realised the peddler used to deep them in petrol to ndio zimuwe Kali zaidi

Sasa nacheka kwa ofisi sijulikani na the receptionist ananiangalia like ama bladfu

Thanks boss, long since I had a good laugh. Hekaya zote za bangi hua na twist noma.

:D:D:D:D serre

Chairman Vipi