85% of booze we drink is Fake

Kuna Johny Walker nilikunywa natives haikunipeleka poa, Pia kuna VAT 69 nilimeza kalocal nikaumwa na tumbo usiku mzima. Vile kunaenda zangu zitakuwa tu muratina na busaa sasa

I know they buy ethanol from the industries alafu they flavour. If the genuine makers can have special bottles every ones in a while they change them, itasaidia.

Hapo umenoa mara kumi. American wines hajui hio biashara ya fakes.

Kabisa. Pewa Brack rabel mbili.

I’ve drunk that stuff you can tell immediately it is fake

Hata Gibleys?

There is time nilibuy quarter mbili kwa wine and spirit undisclosed location alafu kurudi hapo nikabuy mzinga ya mzee Lawson started small talk na hio kunguru ilikuwa hapo inaniambia hizi huwa zinaenda haraka hizo huwa fake mob nikajua hapa nimechezwo lkn changaaa lazima tukunywe ama aje wadau

The day guys stop drinking brands to make them look up to date and classy, then y’all will survive the fakes.
Otherwise stop drinking alcohol , it isn’ mandatory to indulge .

If even the big clubs and wholesalers/distributors are in it, tunafaa kuendea pombe kwa factory ama?

:D:D:D factory ziko scotland na england

Wrong move! The recent ban on these makalis was a wise decision. You see the only way these smes will get business is to make the liquor more potent and cheap. Hizi maquarter ziko soko sahii, you can take two, and still walk home vizuri.

Back then hapo nyuma ya thindigwa kulikuwa na pub fulani ya masufferer, And a drink called Titanic. Yes you know what happened to titanic.

Now try to imajin a drink called titanic retailing at 40 bob.

last month kuna moja nilikunywa kwa slay queen. Those were the worst 12hrs of my life. since then vitu za above 4% ya tusker nazionea kwa umbali

Niliwacha makali lakini sato nikasema nijaribu Sunday nilikua na siku mrefu sijui tuanze kujitengenezea pombe yetu au vipi

pombe ni keg kwanza ile ya black baridi inateremkaga unaskia unafika threshold .

People mostly fake fast moving low cost drinks mostly quarters of the lower end spectrum. Its the only way it makes business sense. Its quite risky to fake 750ml bottles of higher end drinks which do not even move as fast as you will always have stock/evidence. Also the manufacturers/importers are always on the lookout for anyone trying to ‘steal’ their kitunguu, and they are loaded.

Jameson 350ml haina fake…

Sisi kama share holders huko
EABL we resist fake alcoholism.

…for now maybe. Ogopa wakenya my fren. Kuna majamaa huwa hawatoki downtown wakitafuta ANY fast moving product watume sample China. From mafuta, pombe to sabuni.

Makali siku hizi nikimeza lazima nikule kanyama kwanza ili ata ikiwa ya kriobangi ipate soft landing kwa my liver bana.

Nimenunua JW nyeusi 750Ml na hapo ndio nilijua sijui… Kitu ilikuwa haipiti koo and the way its supposed to be smooth. Following day hangovers running for 12 straight hrs ni kama nililima acre 20 solo. From that day I hang my boots.