Akina wafula watarumaliza

Seems fixed

hawa maboy wa home walenge hizi story za wamama. my cousin quit his job to live with a rich woman. she bought him a probox ya kuendea kwa butcher smh

anyway, kama mschana anaweza potelea mume wake, what makes you think she will stick with you?

:D:D:D:p

Therz an old geezer I found in Karen.was selling to him some service ya internet.
U got sad to learn that all his years in the us of a hana kitu ingine. Apart frn his home in Karen.
Watoto zero.

Kunguru kweli hafugiki

Akina Wafula ni noma. Kuna time nilikia naishi ongwaro and we took a house with a wafula we share the rent. Landlady alikua jimama jia fifties. Kidogo landlady akaanzaga kuleta supper. Some months later naitisha jamaa his part of the rent anasema haina haja, nikajua wafuka ameanza story za jehova wanyonyi kumlipia rent siku za mwisho. Asked him how now? Akasema ata hio portion yako tuende tuwashe. Asi! Kumbe landlady aliobja the mukombero propelled mukhonye (miwa) akatii na rent ikawa cancelled. Lakini ile kazi nilifanyishwa ya kuwa chauffer to their munyanduano hide-out in my jalopi was more than payment

Wadosi humangiwa mabibi juu hawana time na threshold.
Kazi ni tu spring chicken.

Kumangiwa is understandable but kutorokwo aende ongwaro thats another thing

:D:D:D:D