Being a peasant is a very horrible thing.

mimi nimejibonda acha nkimbie Ruaka naitiwa fombe ya bure alafu ntapitia apo Natives baadae nikunywe ya team Jubilee. Politics msuri sana

I only thought NASA people ndio hawananga kazi ya kufanya.

wewe ni nyumba ya gorofa unita dilapidated ?

Kwa wasapere hakuna sycophancy. We simply wanted to vote out the old boy tearing like an equally old dog. Leo ilikuwa kuwitness tu

Kwa wasapere hakuna sycophancy. We simply wanted to vote out the old boy tearing like an equally old dog. Leo ilikuwa kuwitness tu

Kama ameamua kuwatch atawatch tu. It’s called 'satisfaction

Hao unaona hapo watarudi kwa nyumba zao za mabati na mbao… Mahali alipi rent, shamba ni yao akiamua kuuza mirrions of shirrings zinaingia, ataamka 3 kwenda kubeba bidhaa za soko za kuuza the whole day, Maisha yake iko sawa kuliko ya wengine living in posh areas…

What standards did you use to measure their poor conditions???

I believe as long as that Mama earns her own living bila kusumbua for handouts,watoto wanasoma,nyumba ni ya mabati na labda halipi rent ako better off than the one who lives in houses owned by those mama’s,as dilapidated as they are pays rent somewhere in Ungwaro or Kangemi,buys food from them and still can’t have a simple reasoning of not destroying property and injuring the innocent,Not destroying the rail line used by thousands of Kenyans, Not burning a supermarket that employs his kins and lighting tyres on the very roads used to run a countries economy… To me,THATS A VERY POOR SOUL who will never have a better life if they don’t change their ways and have their own reasoning and not that of their tin god…

[ATTACH=full]141828[/ATTACH]

Wewe tuna kutairi hi December tuki kua na @uwesmake kwanza na chupa…saitan

Nothing is pathetic as a poor sycopant hahah

Ati aone nini:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D

:D:D:D

[ATTACH=full]141829[/ATTACH] game iendele :D:D:D

Ukienda ruaka kukunya ya bura beba lube [SIZE=1]si u know hakunanga ya bure[/SIZE]

Okota block

Ambia mamako hio ujinga

Try harder…Anajua my capabilities… Je wako, anajua alizaa kijana wa Vita ya mdomo?? Matusi haitoshi just shows how of a Sissy you are…Kijana mwanamke… …Make your Mum proud before you think of ours.

Utacha kuniquote mtoto wa umbwa

Boss, Hujaweza bado… Try tena…

Kuwa mtoto wa mbwa nlijua toka kitambo sababu ya mkia na kula mifupa… What else do you have little girl…??? Mmmmhhhh???

paying the cost for others to live lavishly