Biopsy Pt 2

heheh, naona ulipitia ile college. nipe tu dakika kidogo nifunge job niangushe next episode

Hehehe…
Hii maneno ichunguzwe.

As do Jang’os.
Hekaya iko fiti bwana ES.

@Meria Mata nmeenda kuekelea maji ya sembe nkirudi nipate part 3 na c tafdhali

In the recoverly room tukabaki na Mutua peke yake na saa hio ndio niliskia mkojo, kumshow hivo akaenda kuita nurse, vile alifika akashow Mutua out ni ja (please step outside) akainama hapo chini ya bed akatoa kajerican ka funny funny hivi.

[ATTACH=full]109032[/ATTACH]

I looked at her quizzically and she nodded, Jesus on bicycle! Shait, akasema nikojolee hio kitu, akatoanisha bedsheet kaniambia ni sit up kainua ile hospital gown exposing my nakedness akanishikia hicho kimkebe vizuri nikojoe. Ilekitu ilifanyika next sitawai sahau, instead of mkojo kutoka, mti iliamka from 3 inches to 8 in an instant, mpaka veins zingine sijawai ona zikatokelezea, nurse (lets call her Judy) exclaimed out aloud “waaah” and took a step back but her eyes were fixed on the unleashed anaconda, usisahau my face was at eyes left position nilikua namuona tu at an angle, akaangalia nyuma kaa amefunga mlango vizuri alafu akakaribia akashika anaconda akaidirect kwa hio jerican then she lifted her face up tukaangaliana akaniambia kojoa sasa. Time stood still, roho yangu ilikua yadunda kaa ita burst, kukojoakaa umebao hua hard sana, kukojoa kaa umembao nakuna a beautiful damsel infront of you is practically impossible and we just stood there in a trance. We must have stood like that for a minute staring at one another na kaa sio mikono yangu ilikua na peg za sensors ningemshika nimpe a deep kiss. The spell was broken when a machine started beeping wildly and she noticed fresh blood seeping from my wound, faster faster akanilalisha tena kanifunika, btw akinifunika perfume yake ilikua inaniyonga kwa utamu, jerican yake akarudisha chini ya kitanda opened the door and rushed out to get new dressings. Mutua kuingia aliangalia vile hio bedsheet imeinuliwa kaa tent hapo katikati akasema “mayangai niwaria mundu” mpaka wa leo yeye huamini hivo na ata niseme nini yeye anasemaga he knows what he is not a kid. time was 12:40

:D:D:D:D:D:D:D:D

Honeymoon maspring part 3 :D:D

hata ka ni Mimi ningesema umekula mtu.

@Meria Mata you gonna kill me ooo. kwani how old were you then?

Akiyangai niwathicie mundu!,:D:D

Nani anaweza kataa hii maneno. Hata Mimi ningesema tu ushaamanga mtu

aiye kumbaff hehehe.
Judy rushed back in with a trolley and two male nurses, Mutua katupwa inje tena ilinishugulikiwe hio leek, within no time they were done and I had clean dressings again, walipotoka boss, baby mama na Mutua wakaingia, baby mama had a friend in tow. Msululu wa maswali ukaanza tena but there was not much to answer, kukaa kaa kidogo chairman wa sacco akaingia closely followed by a neighbor. Kwa wale hawajui geography ya Msa it’s a very small town, you can kriss kross it by foot in an hr na vile ilikua lunchtime guys were free. The chairman is a very religious guy na bila kupoteza wakati akasema tuombe, before we could start Mrs. Meria na group yake wakafika, they were 9. She came right to my bedside na akanishika mkono na kuuliza swali moja tu, “are you all right” I pressed her hand to reassure her that am fine. The room was now full, judy looked very concerned but the dominating presence of the chariman stopped her from chasing everyone out, aliambia watu washikane mikono na tukaomba, after prayers chairman ndipo akaanza kuuliza maswali polepole about what happened. I narrated my story vile nimejipata hapo spitali (I conveniently forgot to tell about the painful ordeal and the episode with judy) after kumaliza story ndipo my sis naye aliingia na bro in law and had to repeat the tale again.

Among group ya wamama there was a trained doc nayeye ndiye alianzisha kisanga, she asked me one question, “who signed the consent form” kamwambia ni mimi akauliza “how?” she informed all gathered that operation consent forms are supposed to be filled infront of next of kin who have to sign too unless its an emergency like a life and death situation. Akauliza jina ya operating surgeon nikamwambia yeye, chairman, boss, sis na watu wengine wakatoka. Judy took the opportunity to clear the room na tukabaki na wife na bro in law, recovery room hakuna kiti so wakakalia bed, judy akaulizwa natoka saa ngapi akasema after hio drip ikiisha. Kumbe ile group ilitoka ilienda reception kuenquire kwanini nilijisignia consent and it was not an emergency, after kupewa stori hawaelewi the demanded to see the administrator, kupata naye anawazungusha wakaitisha Yule doc alinioperate wakaambiwa ako theatre nah awes kuwa disturbed, hey hapo ndio drama ilianza

My sisters friend is a lawyer aka threaten ku sue hosi, boss akampigia doc mwingine bigshot simu aelezewe procedure ya surgery vizuri, chairman was demanding that lazima amuone huyo daktari, makerere ilikua juu kaa ya kongowea sokoni. Whatever admin was saying akijitetea hawa friends and family were not buying it. Hii yote ilikua yafanyika kwa offisi yake huko juu na sisi kwa room hatukua na habari, tulijulishwa na Mutua wakati alikuja kuchukua funguo za canter airushe yard he just said “wamuthee kuthukie” as judy handed him the keys. Time was 1:10 pm drip ata haikua imefika nusu

Ngatho,enyewe mum akiniambia ndoa saa zingine nikuvumiliana naona chenye hua anamaanisha, , pia ulilipa uchungu zenye tungeskia ndio maana hatupati mashida nyingi hivi wee!

Haya. I’ll patiently wait umalize.

juu yakaa una chora iii story na kuthituka… lete ile huitwa lala salama…

WD40 inaanza kushika

Mdogo mdogo tumetulia wife akaitwa huko inje, after a short discussion ndio tukaambiwa hii concern yote niya nini, the lawyer explained that Wahome Mutahi aka Whispers aka Son of the soil had died under very similar circumstances in july 2013, he had not woken up from a simple operation alafu mimi nilikua nimejiingiza papo hapo. She went on to say that perhaps the Anesthesiologist had ferked up. Hii story ili inflame kila mtu na wife and baby mama wakaanza kulia.
heka tamalisia kesho.
poleni

Hata yule mjukuu wa Delemare hakuamka from a simple surgery

Tafasari @Meria Mata utarundisha likes. From all these excerpts naona kama hii hekaya haijafika hata nusu. There are so many things that followed I know. Zaweza jaza A4 twedi

1 Like

Quite commmon. Adverse Drug Reactions sometimes contribute. Other times it’s about lifestyle (e.g. alcoholism) or simply idiosyncratic.