Birrionea Kirubi with Vienyejis

That is actually true

Kulikuwa na picha yake akiwa na tattoo hapo pubic region going down. Number plate ya kunguru.

:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D

Mkuu saidia na recipe.Yenye nilidiscover ni kuchukua pieces za watermelon unamash na pineapple plus the watermelon seeds then unakunywa hio supu na unakula hio mixture.Nilikula after supper nikaamka na morning wood wazimu at 3am asubui.

Nimevaa Firirinda.

hyo pia ni sawa, melon nakula kama kawaa, plus seeds, pineapple i blend as juice…groundnuts u roast then grind kwa ile dry grater ya blender…wakati wa kupika veges, …fry onions, n tomato, ongeza chumvi then pour in tht powder and add some water to form a slightly heavy paste…now add veges which ahev already been boiled…hyo hata hutaona haja ya beef…kuna time i overloaded on the groundnut powder and well…i nearly knocked on my neibas door at 2am

Swaffe Mkuu,is it ok to use peanut butter as well ama i just look for ground nuts?

i prefer you work with what u are sure of…what if the butter is packed with flavoring?..in matters ammunition, stick to stuff ur sure of

ni kama after alitomba @Coronatities akachoka na kuma yake chafu akamchuja kama maembe stale, akachukua Mundia akaanza kumumunya akapata kuma ya Mundia ni tamu kuliko ya @Coronatities . no wonder @Coronatities ako na machungu funds dried up :D:D:D:D

Which Nairobi university? They were two.

:D:D:D:D

Does she charge 3,000 chirrings also?

:D:D:D:Dtangua apatikane kwa beddico akiwa kwa 3some ya lesbian tatu na yule masai aliproposia yeye pale mount Kenya na akuwe divorced sikuizi anapatia anyone mwenye anaongea kisungu na mapua.

Achunge sana…
Asije akajikuta Nigeria…
Baada ya kupondwa na ukuta.
:D:D:D

Kuna Jarruo mtaani hujifanya mnaija anadinya Madem wako na fetish ya manaija alinipatia hio riba :D:D:D:D:Danakula vitu swaffe buana, excluding divorcees na wenye wamezaa, but kama wako na pesa wanakua fairgame.

Crazy men

After kuweka composition ya kutetea dame you still called her a b!tch. Choose a side. Kunguru ni kunguru, doesnt matter where she came from.

Do you mean Dzaddy figure?

In addition there is a sitting position excercise that is also important, you sit on a mat with legs folded such that your knees are on level of your stoach, and then lift your legs up and make sure your back is straight…no bending of the spinal. you are. Do that for 15sec three times. Works like magic once those muscles get strength with time

u got some video clip on that?..youtube link?