car jacked na wezi najuwa

used kucheza ball na game za against Gacie mostly tulikuwa tunazichezea Aloe Vera hapo Karura. Gacie had a certain notoriety attached to it.

:D:D crime belt

Timo wewe ni mtu wa hapo chini ya slaughter?

TLS you capture the area so well. We knew that we should avoid those areas kukifika masaa yake.

sparta alikuwa black bombers stricker mkali sana

apo tu ukipanda mlima unaona kwa kina sparta

ikifika 8pm na hujafika kwa nyumba lala tu pale uko juu kaori na gang wanakuchill

We did this Timo many times. Used it as an opp to hang out mpaka morning. Tupande hizo mats tukijiona. The makangas knew us. They would be ndio hawa.

Hehe… Kuna siku nilipitushwa na minibus saa tano za usiku kama nimebleki nikaamkia karibu na kihara high school nikiwa peke yangu huko nyuma kwa minibus, taa wamezima wamekaa huko mbele wanagawana doo. Ile kushtuka wali shtuka dere karibu aanushe mat. Wakanifurusha wakaniwacha hapo treading the thin line between blackout and very high ata sijui niko wapi juu ya giza. Ile distance nili
stagger ndio nifike ndenderu… Enyewe Mungu hulinda
walevi wake.

Kujeni tuu. Pia wewe naona niwa ends / Base zetu.

waaaah:eek::eek: na ulifika na simu na wallet …aki walevi:D

naona tuko wengi iyo route

My early hustle was broking MVs na kuna moja niliambiwa nipeleke ndederu 4pm ivi luckily kuambia beste msap to join me akaniambia ‘una wazimu, kwani unadhani mbona huyo mteja hajakujia,’ nilirudisha funguo and counted my stars.

:Dugepigwa bafu chafu

Ningejua sijui :smiley:

hehe I found myself kwa group ya Uber Kenya FB. One common thing I noted while going through the posts is that they do not honor uber requests to gachie at night

That place is dangerous, someone told a hekaya of how hardened criminals use the area as a hideout when things get thick in Nbi. To unsuspecting visitors to the area, ukiweka choma mahali they wait till its served alafu wananawa pia, ukileta kelele they beat you up and eat it all.

I read that in one of Wanjohi Wa Kigogoine hekayas on FB

True, you got quite a memory.

kwanza meat point inaitwa Giriki ama T bone … ukiletewa nyama unaona wasee wanakuja wanasafisha sahani waiting for the next victim… kuna jamaa pale bar inaitwa Punch and judy hawa jabazi walipewa heka ako na 60k kwa mfuko… wakamchill nje…

then one of the barmaid akamchanua akafunguliwa back door akahepa…the other crew wakatokea front door. this thugs walitumia chupa za soda na chuma kupiga hao wasee wakitafuta 60k and one guy got stabbed …G town ni kubaya wananusa pesa

Noma sana but kuwamalizia ni rahisi

:D:D:D, ungesema tu you own several rides pale uber.