Con artists tricks and hotspots in Nairobi. These buggers seem to swarm near me.

mimi sijawahi.kutana na hawa mens.
sura yangu yenyewe ni ngumu kisenge :smiley: :smiley:
mkora ananicheki once anajua huyu ni mwenzao

wazee wa ocha,canā€™t relate ,nobody fucks with 130kgs of pure muscles

wewe unatumwa mkate na unachunishwa sukuma,imagine jirani akiangalia wewe anaona errand boy ya kutuma mkate,foreman wakujengesha kwenu anakudharau,sasa imagine mikora ya tao inakuonaje?

na kuna wale hukufwata as you are walking on the street,hao nia yao hukua gani ?

nigga mimi sio panyaste.
am not interested with your online ushoghaa.
Just as your uncultured whore mother is.
tafuta mwingine wa kujipendekeza right after i ignore you. Poa? Jinga, kumamako, mtaro shoga malaya, babako wazimu

130 litre pure cum in your ashole. Umbwa

utoto ,I dare you to repeat the same face to face, mtoto ya mbwa

but you cant do shit.
osha matumbo ya mbuzi kwa hio kibanda yako pole pole and learn to keep lanes. unashinda ukifwata wanaume online aje? dont you have something constructive to do?

kumamako mtaro said it again, 130kg pure shit. Douche

Nilinyanganywa simu na trick number 1

In Nairobi your default mode should always be rude and hostile unless otherwise. If you are the-polite-and-helpful type you attract these shadowy character like flies to filth.

Unakaa kua fala fala tu

Inaoeneka wale wa ku exchange dollar waliisha

ole wako,
Ngeta and clobering ensues

ngeta and clobbering ensueā€¦ hii statement imenichekesha sana. m still laughing

@MutheeK wewe ni was Jeri gani? Before ngeta and clobbering ensues? :D:D

Kumbe wewe ni ngā€™ombe ya Museveni na venye wewe hujifanya mjanja hizi maeneo :D:D:D

Jeri pale kulikua na KANU officeā€¦just karibu jerii high

You were practically my neighbourā€¦ Pale behind the dispensaryā€¦Hizo landi za U.

:D:D

Ilikuwa nomare tu sanaā€¦ huwa siamini hata wa leo