daily nation con

Greed is the enemy, get rid of it and you will spot a conman a mile away

3 Likes

I was conned by a cute guy whose babies i wanted within the first 2 seconds of meeting him. What seemed like a quiet, brooding and mysterious personality soon showed itself to be plain dumbness! HE. WAS. DUMBER. THAN. A. SMALL. BAG. OF. ROCKS. NESTLED. INSIDE. A. LARGER. BAG. OF ROCKS!

that was the first wide-on i ever lost :frowning:

5 Likes

details kumbaff

5 Likes

Ouch!

Ha ha, kwani unaitisha kwa fujo?

kuchokoza the bitch kiasi, unajua huwa haeleweki. mimi huona kama ni mwendaa.

4 Likes

Details please???

I also lost my phone that way. To amerucans.

Kako na feelings galore.

being incoherent is not a sign of intelligence. Dalai Lama 2016

1 Like

Hiyo ya DN ilinipata. I wanted to hire a car nikapiga those random numbers in the classified. Guy asked me where I was and I said LA. Oh, sisi huwa Karen. Tuma 1K commitment fee juu hatuwezi drive all the way without that.

It drank water just like that nikaachwa kama najihurumia tu kama nascratch makende mdogo mdogo.

4 Likes

Shoga flani aliniuzia materials za CPA za old syllabus after nimemkanja.

2 Likes

Knights in but licking armour watakuambia eti huelewi sarcasm zake… Keep reading utaelewa hiyo sarcasm ameandika

hehe, was conned. called those classified, akaniambia gari zote zimeenda but can link me to a church in kiambu road that hires vehicles. gave me number ya “pastor” who told me they have fielders nitume thao kureserve since it was friday to avoid missing it. mi huyo nimetuma. after 15 minutes driver ananicall ameget accident hapo thigiri ridge. amegonga mtu wa boda na mtu wa boda ana demand 1500 ya damages na kuna maboda wengi wamejaa hapo asipowapea wata mpiga. if i can send him the 1500 akuje westy anitolee kwa ATM. mi nikakataa, nikamshow since niko westy, wacha nichukue motorbike nikuje hapo na hio do. guy refused and said niongee na “pastor”. mi kupigia pastor anainsist si umutumie since hana alternative. hapo ndio ili ni hit nimeoshwa.

5 Likes

hehe it is the exact same script, but immediately umetuma na kupiga simu ndio you realize umegongwa

…mimi niliuziwa “gold” na maasai mmoja. Ati the thing was picked kwa gari ya watalii ikiwa car wash.

3 Likes

Maasai’s are notorious for that con trick. They’ve had so many guys who thought they were smarter than a Maasai.

3 Likes

moto sana

Noma sana…some stories are just funny… mimi nilibuy zile viatu huitwa ankara on Facebook. …akasema hana size yangu lazima anunue materials ndivyo atengeneze…then asked for a deposit of ksh.1200. I sent him ksh.800 instead… kumpigia simu nijue kama amepata… simu imezimwa… hadi waleo nangoja viatu.

Kuna yenye niliuziwa lakini ilikuwa imejaa mercury, ukiishika unaskia enyewe hii ni gold juu ya uzito.

1 Like