Ferk Mastermind.

Kamata puff moja kisha urudi kumalizia hekaya.
Na usikohoe!

6 Likes

Anguka shini kwanza ndio uwe collected…:smiley:

14 Likes

niko hapa kwa gate na embu shepart grammar nazis wasiingine kwa hii thread…
@Meria Mata kwanza haukumaliza hekaya ya mercedes kuibiwo

5 Likes

Good hekaya manze malizianga kwanza ile ya cidoh

Forrowing kwa umbaari

Ilikuwa inatwa Bumba…

1 Like

Mbuyu huvuta hizi takataka!

Alimaliza, rudi kwa the same thread

1 Like

Hapana tambua episodes.

1 Like

@Meria Mata,

Your status here is fully deserved. Mtu wa picha poa, TBT, hekaya timam, loads of life experience and also at the tip of the .ke news 24/7. Great job!!

Our youthful years seem to have run parallel. Githurai and those tu-ploti feature in my family’s past as well, still have interests there.

7 Likes

xd

Zi brathe… Mi naah use babylon stick…

1 Like

nisha maliza mblo.
Kufika home juu I was tired ni kulala tu, in the morning nikachukua the opened packet and took out one smoke, nikaiangaliaaaaa alafu nikawasha, same thing happened, acha nikohoe, it made me wonder why nikivuta dhom sikua nakohoa. In Githurai hungesurvive kwa kazi ya mjengo bila kuvuta bangi and I had never coughed na vile unajua mtu huvuta moshi ya bangi yote ndani no letting any escape, hebu madaktari muniambie what was not happening here. I threw away the unsmoked cigarette nanikenda kutafuta ngwai. Another funny thing about Githurai siku hizo ni eti hakukua na shepharts nyingi, the whole of 45, 44, sukari and zimmer there were very few dogs if any, zote zilikua zimeliwa na mchina. After Ngala Mwendwa had saved his land from shiny eyed gava crooks they had chosen Kasarani as where the stadium was to be built and the chinkus had won the tender, as the construction progressed guys found out that the chinkus were paying gd money for their delicacy and dogs started disappearing from the said areas, ata mimi nilikua nimewauzia kadhaa and I still have dog bites to prove as walikua wananunua ikiwa hai, so tulikua tunadanganya any stray doy tunaishika nakuitia kwenye gunia alafu tunapita njia ya clayworks up to kasarani masaa ya jioni. A dog was going for 300 na puppy 100. Hawa machinku hawakuacha mbegu nyingi kaa wa saa hii. Kasarani is named after the river ile yenye imepitia barabara hapo safari park ambaye in greek is known as Gatharaini as at thr source of this river in kiambu theres a lot of nappier grass, Ruaraka naye ni Rui rwa aka, River of women as this is the river where women were being taken for the early morning dip before the cut which this days is called FGM.

That Sunday afternoon mimi huyoo nikaenda hateway tena for the jam session, Mastermind were still there na mafegi zao, the games continued including beer drinking to see who would be the fastest swallower of a tusker, hii nilijaribu nikatapika ile mathaarigo na supu nilikua nimekunywa on the way to gateway, lakini the kind mastermind was rewarding all participants. Hizo siku Michael Jackson was the king of pop and we used to dress and dance like him, nilikua nimechapilia a tught katrouser ambaye hakakua kanafika kwa heels, white socks and a white grove, kwa compe ya MJ look alike I was nuber 3 and got more cigars na pia nikaanza kukatia one of the promotion girls, vile nilikua nimetapika lunch I told her we go look for lunch outside navile kalikubari nikajua baas, shuma italala ndani. After lunch ya chips (hakuna mahali ungenunua kuku siku hizo) we went back to the club, I won a few more sigaras alafu nikachomoka na kamtu kangu mpaka kwa keja nikakula slices mpaka nikatosheka. Asubuhi nikakasindikiza mpaka stage na nikakapea blue.

Kurudi home nikaweka zile sigara zote kwa bag nikaanza kuzunguka kwa maduka nikiziuza lakini wapi, there was an over supply of supermatch in Githurai and there were no buyers, so there I was stuck with over 4000 sticks of cigarettes. Jioni kwenda kona mbaya base stori ilikua nihiyo hiyo, do you want to buy cigarettes? Kila mtu alikua nazo. Hizo sigara zilikaa untouched for over a month before nikaanza kuchomoaga moja navuta asubuhi nikienda job, alafu to musk the smell of cannabis I would smoke another fegi, soon nikakua navuta 5 pieces per day. Siku moja I had to travel to Naks for the burial of a distant relative and I was surprised to see myself packing two packets, I overstayed in Subukia na hapo ndipo nilijipata dukani nikinunua sigara after ku exhaust my stock, couldn’t wait to get back home.

From 5 a day to 10 to finally a pack a day, nilikua nimetegwa nikategeka, nikamaliza supermatch (na btw sijui kwanini hua wameicompact sanaunaweza vuta moja for half an hr, hua yachomeka polepole sana) na sasa nikakua full time customer wa sigara mpaka leo. Am down to 5 a day, hua navuta yakwanza as soon as nimeangalia gari iko sawa asubuhi wakati naipiga start, hizo zingine ni after every meal. After kushiba lazima nitafute mahari ni relax as I enjoy my smoke. Shida huja saa ile ninakunywa one for the road, in a night I can go through two packets of SM. Nimejaribu kuacha nimeshindwa and that’s why I curse Mastermind everytime I light up. Kuna siku niliacha for a month though, zile siku nilikua admitted hosi after breaking my leg but gradually the craving won na nikarudia tena. Sasa nimeamua munisaidie na vile nawes Ferk Mastermind by quitting for gd, je, were you a smoker once and then kicked the habit, tell me how you did it, please help a brother. Am a fighter and am gonna win this war.

47 Likes

grammar nazis tushawazoea, bola tu umeelewa hekaya

7 Likes

thank you bro. Ambia @admin arudishe title yangu ya ES

1 Like

How’s baby faring

1 Like

@Meria Mata leta link ya ule uzi wa merc, hii ku limit access ya profile yako haisaidii na search

you are right, bado chapter moja kwa hiyo hekaya. iko jikoni ndio natayarisha.

1 Like

https://www.kenyatalk.com/index.php?threads/unlucky-number-13.41688/page-2#post-856817

1 Like

bado tunakudai heka kaa mia mbili

1 Like

ulisema aje juu ya kubebwa na truck tutest airbags