Girlfrriend anasumbua

And only she knows what’s right for her.

Kama ni key-gongi amerudisha hapo ni mwisho. Mbona the other guy hapewi ni wewe tu, Ngoja kuitwa ndoa.

mwanaume mzima anakuja kulialia hapa… mwanaume ni kua kama the US hapana tambua ultimatums hio ni kama kunegotiate na terrorists.

CASE STUDY 1: Some Say alikua ananyandua dem mkale lakini ni muislamu. Some Say anapenda kula pork sana. Dem siku moja akapitia bila kuniambia akapata nimepika pork dwyfwy akanipa ultimatum… nimchague ama niendelee na pork. Some Say akachukua sahani aka warm pork microwave akaanza kukula. Dem alijitoa porepore never to be heard from again.

CASE STUDY 2: Dem mwingine alikua anataka kukuja man cave nimkamue but kuna time alinishow anaweza taka kupata ball na mimi. Nikaona hii ni balaa najiletea. @Lola- akiskia nikona mtoi nje ataninyonga. So kila time anataka kuja mancave namshow niko na Some Say Jnr. Akaboeka siku moja akanishow nimchague ama Crown Prince wangu. Nikamshow in this world, Some Say Jnr will always come first kwa hivyo ajitembeze sina time ya ku deal na terrorist threats.

Wrong forum @admin

Is 25 years of age way too young? Perhaps you’ve already lived half your life( at least from life expectancy of this country) You may think you are not stable financially but this lady sees something in you. Oa yeye, pachika mimba, si mtoto huja na sahani yake?

Alpha male amefanya mambo, sasa Ni wakati wa beta male kulea mtoto, tantrum na threats lazma arushe kabla ball ionekane and blame a beta male as the Father, mwambie mufanye pregnancy test then uta " commit" and see her reaction

Problem with Kenyans of little minds. When they get a new buzz word they’ll overuse it until it becomes an thrashed cliche. What is this alpha male/ beta male nonsense at every corner? when shall we hear of the Deltas, Gammas, Omegas and Zetas?

I find your explanation sober, there must be some other underlying issue that makes her insist on a family at this “young age” that you are not telling us…Fungua roho.

Lucky you…I wish at that young age I had women walking out on me to create room for others

:D:D:D:D

Sawa Sigmund Freud ,tumejua unajua

Sarcasm fail!:D:D:D

That is a shit test. Achana na yeye, at 25 you are too young to get married IMO.

sema ambaruti

mbona anataka kuolewa akiwa 23 years?ama mabeshte wake wameolewa ndo akaanza kujipea pressure. Do you know the real reason why anataka marriage?

Daaamn…

Asikusumbue na pressure, achana na yeye aende. You are still young.

na husumbui

hapo ndo uka amua mbaya mbaya, dafrao na S.M?

Financial stability matters. Age really doesn’t.