Hakuna kitu kama Easy Lay

:D:D:DSIO YEYE

NILIWACHWA NAZO ata afadhali nigekamua watermellon

Wewe pia ni wa Bano?

Mimi ni mtu wa hiyo region. Saaana, my whole family is scattered there, kwenyu ni wapi?. Mimi na Timo tunajuana kwa vilemba na ule mwingine Kasaman mwenye kwenda kwa wazee…

Gachuma is a biiig family name iyo area. It is a mbari/clan so to speak…what is her 1st name since Gachuma is a man’s name? and yes they are dark and beautiful or handsome…wengi sana.

They are an enterprising family. Forms the bulk of Muchatha and Bano. They are also astute and have done v well across the globe.
They do v well in bizna…from bars to rentals…
Na ulete hekaya…

ala namjuwa uyo

Saa juu ya hiyo story tudelete hizi posts nimemtaja jina

Kumbe ni royal family na mi nilikua nasleki badala ya kufunga bao:D:D:D. Ehh pia huko ujeru they are doing very well. I visited her kwao a few times. Turned out a cousin of hers was a mutual friend. Wako wengi pia Ujerumani.

They have done well in Trumpistan too. But above all they are doing v well in Kenya. Ulichelewa. Kwao ni wapi in the region/Greater Kiambu?

I mean I visited her kwa wazazi huko ujerumani. Sio hapa Kenya. She invited me kwao Kenya once, but sijui what happened sikuenda. Najua tu ni wa Bano juu she kept reminding us tusimchezee kwao ni nerve center ya Mungiki.

Oh okii. They are v many huko. Atee ni nerve center ya Mungiki? smdh…

So wewe ni wa Muchatha ama unaendelea hadi Bano? Hiyo route nimefika tu Muchatha. And my experience there was awesome :D:D

Some of my ancestors are from the area, so technically YES. But my lineage covers many other regions in Kiambu. Leta hiyo hekaya ya Shathay…huko huwa kuna mambo bieeeeed.:smiley:

Hizi hekaya hutaka saa zile creative juices zinaflow ndio unaipiga inaguza emotions. :stuck_out_tongue:
Ukitoa hekaya tu ovyo ovyo inatoka flat.

Sawa tutangoja KWA HAMU. Ukiguzua utuandikie…and drop a few names nishikanishe wire. Coz you could be talking about my Kazos…

Sawa shemeji :D:D

Lakini wanaume mnateseka. Yaani you had to go through all this, spend all that money na bado hukupewa mali. Ulirudi nyumbani na dryspell yako.

And why wouldn’t you just go directly instead of disguising as a person selling shoes.

Ama uliona that method has a low success rate:D:D:D

2021 andika novel. Hekaya zako hunibamba. Whether true ama fiction.

Of the things that didn’t happen, this one didn’t happen the most.