Hekaya World Cup TBT cont: 1990

Ilibidi, kkkkkkkkkk.

cc @Okwonkwo :smiley:

After kuvuta pums for about a minute nikaskia the body under me coming alive again, took just a few wiggles of the bottom for msedes to come to attention na nikararua vitu, alafu nikaipindua and took it from the back, round hii tulipelekana ile mbaya, pure animal raw sex bila huruma, nilichapa hio kitu ikaanza kuwhistle pii pii pii pii with every thrust and within a short time tukamwaga pamoja and collapsed on the sofa. mtoto akaona kaa nachapa auntie yake akaanza kulia, dame akasmama chap chap kamgrab, rushed to the kitchen in the corner kampa something to put in his mouth akatulia, akamweka chini then she came back, kumangalia kaa nimelala naye amesimama nikajishukuru kwa kupata kitu poa, futhi zake zilikua za “kimira” and i passed my hand over them, how soft and silky they were, she then grabbed my head and placed it between her legs ili nilambe vitu, i opened the pussy lips to expose a tiny red clit which was throbbing kaanza kuichapa up and down with ulimi and ocassionally nainyonya, dame wangu naye akanifungulia miguu kabisa na akanishikia puthy lips ili niwe na better access, kaikula for around a century alafu all at once akasema ingiza sasa, this time mimi nikiwa chini akanipanda cowgirl style, alinizungushia for dakika mbili tu nikashoot any remaining semen i had deep inside her puthy while she wailed out in pleasure. i then sat up still in the same possition kampatia hug, naye akanikumbatia vizuri while rubbing her fingers on my back, boy did i feel sleepy.
Think i must have dozed off kidogo but nilamshwa na my horny bitch akidemand for more, akaingia missionary position kafungua miguu nami karukia kitu lakini wapi, msedes akagoma, kamshika kamchezesha na kinembe lakini bado alikua chini, my girl was not one to give up easily, she wasnt to be denied her food, akaichukua akaiweka kwa mdomo, acha anyonye, this bitch was an expert, akiendelea hivo nami kakumbuka cartoon ingine tulikuaga tunaangalia ya Heman a super hero, a aped Heman by lifting up my right hand and saying his favorite words, “By the power of Grey skull, I have the Powerrrrrrrr” na msedes ikaamuka, haraka haraka kabla power iishe kaitumbukiza ndani na mchezo ukaendelea mpaka tamati. think i did the Heman trick like 4 more times but by then nilikua na mwaga hewa tu. Threshold had been attained and surpassed. only then was i let go by my new queen.
Hii mchezo tuliendelea nayo for the next few day alafu world cup ikaanza

@Okwonkwo alikua ashamwaga shot zake zote by the time he was 23

Ikawhistle pipipipi…:Dhow can I unread this? niko job meria!! noogle wewe. I hope you by now know that noogle is an endearment term kwenye niko. Infact Uwesi’s ng’ombe hii is the ultimate insult.

:DI tagged him as he has an obsession with my supposed squirting/coming. He will get the message.

Ngai, you mean yako haijawai whistle?

Sikusema hivo na sisemi kitu kwa mtandao. I laughed because of the way you described it, then I thought about it in Kyuk, ‘kuhuha miruri’ haki I am on the floor.:D:D
As for the ‘unreading’ comment? try and figure out why I said that.

:D:D:D:D ghasia.

mbona unanitag?

:D:D:D:D:D:D:Dpia mimi sijui

coz you have a small dick

Gaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

Meria ulijua aje?

ni @Bingwa aliniambia

Waaai waai waaai oos leta come back. This man is a loose cannon these days:D:D:D:D

Mfw jana niliota tulipatana JKIA ukiwa unatoka huko majuu

Kikikikikiki majuu gani hiyo? nawewe ulikua unatoka wapi?

hii prostitution/fornication/immorality/ lewdness with your nymphomaniac hoe mnajua mung

Shupit mada fucker, Jingaaaa kabisa.
takukuta hell kama iko coz utafika mbele yangu, hindiot!!!