Immigration to New Zealand

Hehehehe are you sure that’s all he does? NZ seems like an ideal place

Hiyo ni minimum wage.

WORD, never ever ever use a Mnaijo as your mentor. Before you know it there will be a big loud knock on your door and it will be none other than the police and the Mnaija will have known they were coming and fled to a nation where they cannot catch him. Left with all the money in your account too. Crooks to the core.

Hopefully you making more than that!!

This must be a Pepsi plant.

In NZ? I doubt that.

Guys new zealand is baad…canada is much better once you get resident unavuka border states ambao ina pesa nono

Woishe ulikosa visa ikabidi ufanye kazi ya kuchomelea waya pale kikosh :D:D…lunj yako ni ma airburgers while huku naji-nice na chicken pamejon (sp). Hata hujui hiyo ni nini…kikikiki!

I love Kenya a lot ni vile hakuna opportunities za kumake doo kama hapa. By working here nimeweza ku invest home sana. I hope ata wewe utahama. Hameni!!! What are you guys waiting for? :slight_smile:
@coldpilsner bana ulizama chini ya maji, so which state are you in? I remember you were looking for help na applications za kwenda majuu, and I’ve a feeling you were successful. Congrats! :wink:

To You

Kuna doh alafu kuna DOH…it depends on your perspective.

haha pia kuna DOHH. double HH perspective

since uliamua PEN state is your best place to stay, double HH is not your perspective.

Talk about double HH when you find people staying in CA

Pia kuna “DOHH!” raised to the fifth power. Kila mtu na lane yake, watu wa nduthi, V8, footsubishi pia hehe. Chaguo ni lako braza. :smiley:

Honey bunch @kah tony please kam here we cheka. :D:D:D:D:D:D

:D:D

Next time ukitafuta ploti maguta maguta usiende mbali sana, tafuta hapa ukatiwe ka piece na ulipe commission
Usiruke kama vile uliruka wale talkers wawili

Wewe na wama-things mnapigania kazi moja? Gatho! :D:D:D

:D:D:D

utashangaa sana…

Kuna pesa Kenya… wacha hizo prejudices zako

But naelewa, you may be interacting with the wrong people ukiwa huku

Hehehe.
Wacha nikae side yangu Chemelil.
Nikisikia ubao navuruta miwa kwa tinga tinga ikipita.

:D:D na hii asubuhi yote kukula miwa na meno hata hazijaamka.

@Purple juzi niliambiwa na mtu niwache ku-hate watu wa majuu coz nilinyimwa visa. Hii thread ni mawaidha nafuata.