Itaingia kweli?

moto wa kuotea mbali but the good thing is wako flexible unaweka hadi makende ndani apige nduru

:D:D:D

Exactly

This is Kairetu. EX to American born rapper Barack Jaccuzi. Her mother is a shiny eye while her dad ni mchina. She lives in Lumumba drive. A certain tattoo friend of mine alkua anamkula 2015 ( the owner of skintech tattoo parlor ) . Then her mum ukulwa na a certain guy called mark ( the owner of tatoo kenya moi avenue ). Her mother is one who sold the stall to him at ksh. 45 K back then. …

Is the mum hot? Siwez mind kula ka milf ama yeye sasa ni gilf

not really, she’s light skin with a fat belly … she’s moneyed tho cz they have some rentals and she jets to mombasa often via KQ

Ktalk CSI mko radar kila masaa.
Hongera kwenu

:smiley: :smiley: Nomaa

Hapa ndio members wa BBC kama mimi hukujia. Nyambisha mtu akitaka kunia kwa kitanda akunie

Bones is for Hyenas …

Itaingia plus the balls na akuulize baibe umeweka yote kweli?

It’s true. Kairetu is her name, Jacuzzi’s Chic

Mfupa Isa nooo huyu anameza kila kitu yako including your whole self

Nilitombanga kama huyu sometimes back…manze unachapa puthy but simwagi…mpaka nikamweka kwa meza game ikaendelea…i left her after fifteen mins bila kumwaga , sweating like a dog

Damn! This is crazy…nmewacha kuwamezea

Slim huwa wasafi hakuna harufu funny funny.

unamulika watu banae! :smiley:
labda mtu anasemanga vile alianza humble backgrounds akachukuwa loan 2002 yenye bado analipa mpaka saa hii, ati ametoka mbali.
lakini in realit i alitooooooooomba na kusalimisna na Chinese

huyu jamaa ndio anakula waschana wote hii nyairofi na mama zao

[ATTACH=full]291857[/ATTACH]

she has a huge head and a pettite body , anakaa lollipop …are we going to just ignore that !

Completely ignored.
Tunatombanga senye.
Anything else hatuonangi