Jaza/Mariamu + malaya

I was passing by and I rhink they had harassed the poko yote and she had no cash to give them

Huko kwenu Naks bado watu hushikwa ovyo ovyo wakitoka rave?

Unajua vile wanawake hulia wakifanya makosa ili waonewe huruma? Women are good at playing victims. Sikiza mawaidha ya wazee wa kijiji ama utajipata kwa shimo siku moja

@LeoK njoo uone watu wanapita kando ya places mapoko hushikwa to bail them

pedophile is related to prepubescent kids so calm your titties.

Chini ya waba mzae

Me thinks you are trying to damn hard. Kubali tuu yaishe.

Kuna wengine innocent.
Wale wanakupeanga change ya 300/= ukitoa paanch

Shopkeeper akikurudishia change inamaanisha ako innocent?

That’s an hebephile.
Yaani a paedophile with a thesaurus

eeeeeh :smiley: it reminds me of a KU “boy” who pitiad SJ to get kamuad. Boy had 600/- kwa mfuko ONLY(500,100 notes). Poko told him leta mia ya rum na shoti ni 200/-
So he gave her da 100note he had which she paid, then as most villagers here are aware Pokos demand for prepay, the boy gave out da only 500 note he had expecting kurudishiwa 3sok after kamuarin, …he he! boy even never mwagad! in less than 5 minutes Kiyana alisukumwa akaambiwa pesa zako zimeisha! :eek: Boy kujaribu kutetateta Poko raised her voice attracting da wrath of other miserable lookin hoes! :smiley: kiyana akaambiwa; “…kiendacho kwa mganga hakirudi! …ukitaka raha kamili mwambie mamako akupe hela ya maana!” (amid horrible hoe-ish laughter)
Boy had to go beg Makangas for a hitch back to KU!
:smiley: :smiley: :smiley:

Wewe ulikuwa unawatafuta hao mapoko, mkashikwa na hako ‘innocent’, ukashindwa kukatetea.
That’s why you hate cops. Sio?

Kwani hafai kukupea change???:D:D

Unamuonea huruma ya nini?? Yee ndo anafaa kukuonea huruma coz you parted with your hard earned money for freedom. For her it’s the same drill. Open her legs and she’s free…

Reminds me of an incident tukiwa Kericho for some out of town assignment. At 10 in the night while deciding which club to go to I was arrested together with some drunks and a whore reason being we were loittering with malicious intent. Hao sisi tukaekwa pingu ndani ya mariamu. Tukapelekwa kwa room fulani where we would bargain for our freedom. Man hao makarao walikanyaga huyo poko ile noma. Makarau walikuwa watatu na kila karau alikuwa anaspend like 30 minutes kwake… That’s like 1 hr 30 mins on a whore. Sisi hapa nje tunaskia tu poko akimoan kitanda nayo ni mzee inatoa kelele ni kama itavunjika in the next 10 minutes. She came out of the room after buying her freedom with sex. I parted with 500/- to be left free. Nikiwa njiani nikapatana na huyo poko akaanza zile za “Niaje, una soo nikupee pia wewe?” …