Kesho

:eek::eek::eek: Sijawahi Tumia whitecap Mkubwa, yangu ni pili/Tusker leo natumia a single malt.

Sasa kesho kama wanafunga theka road watu watapitia wapi kuenda kasarani …!?

Dandora Brother, there used to be a 17b bus back in the 80’s kasarani/Kayole. Utalijua jiji Kaka.

Low rider hapana pitia baba dogo au mwiki .Kamwana first project should be kuunda hio kasarani mwiki kangundo rd kama wanataka tupate pa kupita tukienda kuapisha WSR .

That’s a county government road my brother, falls squarely under mzito Sonko.

Tupatane huko ndio ujue hujui! Ntakumessage mahali ntakaa. Kofia ni ya seng’enge ni ng’ombe na T- shirt imeandikwa ‘Wakarurī mefffiakuku!’ Of course with my mkwenju.

[ATTACH=full]141709[/ATTACH] though si yangu

Niliona gari yenyu hapo sportsview estate jana

Could be my boss GKB? A two year old double cab cruiser? That’s his official home area.

:eek::eek::eek:This printing is so archaic.

[ATTACH=full]141711[/ATTACH]ndio hio ingine

Yeah that one.

Boss next time black out the numbers unless they ain’t yours, security guys have access to each and every number.

Hiyo inaweza kuwa cancelled by now.
Mimi nitakuwa Ngong to watch it on TV. Unless you are VVIP hakuna kitu utaona pale ndani. You will enjoy the atmosphere and raw excitement but lucky to see the events unless you have binoculars. The people watching outside the stadium will watch better at the big screen.

Pwegegegege kuna watu wengine hapa nlidhani watapewa vvip invitations hapa, kumbe hii kazi ya mkono is a thankless job :smiley:

Yangu sibandiki, lakini dress code ni UK jacket…

[ATTACH=full]141714[/ATTACH]

Hakuna kuachilia. Very tempted kuanzia sahii but sitaki kunukia watu kesho kama mtu amekunywa aftershave[ATTACH=full]141715[/ATTACH]

kesho utapapasia mawaiter mikia wapi?

Very nice Sir, Governors and the business communities of the North rift region Will be greatly represented in Nairobi. It’s our turn to be recognised as a force to be reckoned with.

Replace all those soda with lime water. Too much sugar.