Kufukuza ladies nicely

Weue, hii iko sure. Naweza chomoka hata yeye awe confused.

1 Like

:D:D:D:D:D

1 Like

Boss 2 weeks? Are you retarded or something. Wewe umeoa bila kujua

I was in the same fix. P*ussyWhipped to be precise. I had to be a jerk and tell her to go. The lady was so hurt and she has never spoken to me again. She had given her body and dedication to me hoping we can settle down but I wasn’t there yet.

Boss, Unakatiwa stima anaitisha bill aende akalipe, na kuzidisha anabuy food ya miezi tatu hiyo day na amelipa rent ya next two months…Assumption yake ni you are broke so umepewa enough time ujipange financially.

Hapo ndo unajuanga hujui…Utado??

3 Likes

hapo itabidi amuoe… :D:D

dame akifanya hivyo you will have to rethink. huyo is a gem hard to find

6 Likes

Buda, if her mission is to stay and you attempt to do that she will let you do it. Never mess with a determined woman.

4 Likes

Wao hufanya…most actually coz ni early days na hapo bado kale ka-excitement bado kako…Ata drinks unashikwa roundi kadha kwa club na dish unaona weeeehhh…mi ni boss.Wacha muanze kuishi…Mashetani zinafufuka…Hapo sasa ndo unapatanga jama akiongea pekee yake asubuhi akienda works wakati ameambiwa 500 anawacha morning haitoshi

5 Likes

hahaa @introvert lazima uwekee ss hii katun mnubiseal anakunya palee kitandani man cave kama show of dominance!

1 Like

pengine she has that fantasy

same case to me I told her am broke but to my surprise she went to shopping and bought foodstuffs that will last for a month but after the third day nlishow roho safi am not ready for what she had in mind, the next day akaenda zake.

3 Likes

ama ita @jumabekavu…kazi ya haraka

2 Likes

We @DI_ Tisha ni kama your pastures are very green Hao wasishana wazuri wakulipa rent na kubuy shakura ya miezi Tatu wako wapi wanioe… :eek::smiley: huko campus sijaona any so far . if you know one priss… Sambaza :stuck_out_tongue: budget yangu si mingi natafuta tu wakuninulia bundles za safaricom nikue intouch na villagers. Thanks in advance

Ingia mat za eastleigh upige round tatu.

Uta toka na Kunguni mob huko. Enda kwa nyumba week hizo nguo chini ya Kitanda.

She will leave bila kwaheri.

3 Likes

Hakuna ata moja amekushika drink ama lunch?? Believe me hawa madame huwa same…Pia hao wa Campo Ile kidogo ako nayo atashare…Strategy yako ya kuanza na kustay yeye ndo muhimu…Si kila time kujifanya Baller plus lazima uwe jamaa mreal. Time hauna unahepa ukiwa nazo hatapata peace coz unadai kuharibu na yeye…Ziii…Hapo ndo akili yangu na kaexperience kadogo imenifikisha kwa hii maneno…

@Touchlyrics ,leta drill hapa.

ask her for VCT and IQ test and she will quit softly

Kama ni Mungikiress, Kwisha wewe! Huyo hatoki without a fight, ata Raila akishinda:D:D

Hii story was critically analysed kwa hii thread.

https://www.kenyatalk.com/index.php?threads/kufukuza-dem.36558/

@Mrs4thletter angalia vile mnasumbua vijana hii nairobi

3 Likes

Mimi ni good girl sijaikua wakufukuzwa

2 Likes

kwan umemwimoa msho ajipange unataka kuenda risaf

1 Like