kunguru hafugiki

Bado ako kwako?

Siwezi fukuza mama mzima wa watoto tatu…nacheza chini kwanza. After DNA decisions will be made.

Congratulations! You’ve now graduated into MGOTW. If it wasn’t for that experience, you would have been treated like a bitch for the rest of your life.

Now, learn from experience.

:D:D Mtu akiniambia I am too trusting it makes me start wondering whether he/she has tried to dupe me at one point in our interactions.

:D:D:D:D:D. Yeah, better do that DNA test bruh.

@WuTang Wacha kucheka niko na stress.

:smiley:

:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:Ddigi ten commandments have all this stuff. You have only yourself to blame

[ATTACH=full]245533[/ATTACH]wacheni kucheka aki. …hii kitu inaniuma Bora hata angepatiana example ingine…but joking with your kids inauma sana.

Enda fanya DNA test… But wacha kujishuku, wife hawezi kuambia hivo kama anajua watoto si wako. If the kids weren’t yours, she would never steer the conversation in that direction. Kama dem hawezi sema amenyanduliwa na wanaume wangapi in her life, do you think she can utter such words kama iko mtoto si wako?

FOLLOW IT UP NA UKUJE UTUAMBIE

Expect truth to be said at emotional moments, na ata kama mtoto ni wa @maasai 101 , the bitch has made it clear that she has been sleeping around. @maasai 101 iyo DNA test lzma ufanye na utuletee results

Ati nini…sasa wewe unataka kunimaliza kabisa!!

Weweweeeee oooh boyshaud! Lakini hapa umeponea a lifetime of trouble. Usifuatilie anything including school fees…accept and move on. Hii Nairobi ata conmen wamechukua mingi kuliko hizo umepoteza. Anza maisha tena. Finya restart.

Sio kukumaliza, ni ukweli, na ukweli utakuweka huru. Mtu akikushw ati labda ata hii mimba sio yako si it clearly means she’s torn on who the father of her kids is. Wacha opuss, peleka watoto DNA test

https://www.youtube.com/watch?v=2h0Vir499eg

So men have become sissies who can’t take jokes!?

@maasai 101 afanye DNA test to assuage his concerns. If they all turn out to be positive, then let the matter rest… Don’t go chasing waterfalls!!

jokes, if you are the kinda person to joke with your wife about getting fucked by some other guys, then thats you

kama ye ndo amesema then watoto ni wako…She wants to see kama utafanya DNA na kama unamtrust.Fanya hiyo DNA chini ya maji then uone

@Masai 101 pole sana boss… Please seek help. Ya counselor.