Kunguru imekataa kutoa mimba

Hakuna hata mbicha ya leavers bash ya young kunguru,my fren

Aliona potential akajishindia mapema

Usijali Wamefika holiday tu juzi tutatafuta.Wanaitwa tight pussy

Now imagine the offspring of two idiots. Why subject the world to this surely. Darwin kindly aingilie kati priss.

Nilitiana, na nikakubali kulea coz nilipenda huyo dem (my wife now).

Nguruba Sema tu ni wewe 2004 niliweka mtoi wa wenyewe mimba i tried to convince her atoe hio mimba akakata, saa hii mtoi ako form 1,my photocopy i fill guilt written all over my face kila time nikikutana na yeye, a very bright and intelligent girl wakifunga shule daily lazima niongee na yeye. I’m paying for her fees directly to the school and i meet all her basic needs. Mama yake alioleka.

Guilt lazma. Ulikuwa umesema achinjwe na malaika hakuwa na makosa yeyote!

Alafu ni ninja itaweka chakula kwa hiyo sahani

The kid is very bright, ningekuwa nimefanya kitu ya upuzi.

Zii sio mimi actually.Anyway naona wewe you accepted it.Acha nimshow akuwe na open mind

The guy giving the story is victim.wacha kutuambia ur friend yet it’s u

OMG.hio yako atil the offspring of two idiots

Hii ndio shida ya kupita na kunguru wakona akili ndogo bila cd. Pambana na hali yako my friend!!!

The kid is very bright, ningekuwa nimefanya kitu ya upuzi.

Tena sana. Halafu iwe inakusumbua. Naye mama mtoi akulaumu maisha yote eti ni wewe ulifanya ! Count your blessings even before God my brother.

Achukue majukumu, I’m proud to have a daughter aged 14 years calling me dad, we had a relationship with her mother which i can’t shy away.

The mother is married but i take responsibility of educating my daughter and providing all her basics, sijui vile her step father takes it.

I’ve never financed that woman mimi hulipa fee shule shopping na pocket money mtoi anakuja na sort.

Tell that nigga to report to the nearest cop ,before the lady does

[ATTACH=full]252803[/ATTACH]