Let's be realistic.

Hit and run…

Usijali vijana watafikia hii realization with time, its just a matter of time. Sisi we started dating when ilikuwa unaiba msichana kwao with precision na arudi before ajulikane. Ikuwa na garama. But this city village women are in their own homes. Wewe huna time ya maneno mingi, pleasure and fun. That also means wewe ndio you sort out her needs here or there. It all depends on the type of ladies you like and your capabilities that determines the agreement. Then you return back to your home. That has been the games since our forefathers.

Master!!! Kumbe hii kitu umepitia.Nilipatana na mwingine tukapush masiku,sex only once every 3 months but nilikuwa najua nitampata tu.So on Feb,akapata hizi emergency zake mara beb nataka kusuka,mara naenda tae kwondo game,mara nimesotaa,then siku moja ananipigia eti anafungiwa nyumba,nikajifanya mjinga nikamlipia…she went mute.Vile nilimnyamazia juzi anapiga simu akilia eti mbona nimemuacha…nimecheka hadi akakata simu.

Mwingine huyo,mara ninunulie hoodies,mara bag,mara pizza,mara nywele,mara nataka nijue mabeshte wako…waah saa hii nimejuweka whatsapp last seen may 1,naona vile analia kwa status yake…

NV chieth. @uwesmake leta kiti.

Calm down… you have a clash or ideas, racing thoughts, a definite sign of some pychoses.
Keep all sharp objects away from your reach until you are cleared by a psychiatrist

Sasa ur speaking my language… once a friend asked kama naweza nunulia msichana vitz nikasema siwezi! After life got better I realized I can. Its a math of scales. Kama mshahara ni 250 thousands… huwezi! Ukiwa na 10 million na zingine bado ziko njiani na anakupeanga slices roho safi… anaosha nyumba mpaka makucha fake inatoka inabaki origi then unatoa 650 unamtafutia mashine! Siku unamwacha… atalia blessings zikipanda… Now scale it down… kama unakula 250K per month na dem akuitishe simu ya 20K na anakupanga roho safi dry fry na yeye sio wa kugawagawa… nunua simu… ! In a few months ataitaji simu ingine alafu apate mtu ya mshahara kidogo wasumbuane… mimi nilshatenda wema nikaenda zangu. If spending on a woman will derail you… then dont. But kama ur incharge of the grain barns kama Joseph wa egypt ama Frouk wa DP… lipa rent. Trust me, I have a list of women hata wakiolewa leo… watanipa slices!

Thats the key word here! “capabilities” Huyu jamaaa angekuwa amekula sportpesa jackpot hangukuwa hapa. Angekuwa ashalipa bila kuitishwa!

You just keep digging your hole deeper. Just delete this thread bro, be a beta male in peace.

@spear chivalry is wasted on these youngins… They will not understand ideals which we grew up with…

Beta male ripa Kodi bira kerere

hehehe guys please, you are paying too much, this is spoiling them for other guys who can’t make those amounts. Personally, I think you can get by just fine with outings plus a little fare/pocket and fake promises, if you have a nice car they will trust you, and you don’t have to deliver, not unless they touch your heart for real, but pussy only NOOOOO!

sasa unataka tukusaidiaje beta male

Just ask her to move in with you…alafu atakuwa sorted!

Its really simple. If a girl’s monetary demands burden your pocket, stop chasing them. Chase money instead. Class dismissed

He has asked what is our take but the responses hapa ni alphas vs betas. Usijiwekele bills unnecessary hio pesa save ama utumie mtu more deserving…

Chunishwa thukuma beta male