Mantra distortion

Urigu ni murimo muru,
Gimara meciria!

you should have killed her. isnt she your wife after all?
i guess she is deaf and stupid such that ungemwambia haupendi that hangeskia?
only a shemale would brag about clobbering its wife.
shenji wewe

5 Likes

Upuss ni wewe sisi tulioa tabia!
I provide kila kitu n give her money monthly!
In return I expect submission!
Ndio u r a sissy huku I roles ziko na za dame ni gani in a rship.

Mundu wa metumi hiyo mambo ya kumwambia nilimwambia kitambo,
Anajua ni mbaya but laziness ndio alikua nayo!
Atarirwo ni kiheti ahika na nioye ugikuyu wakwa!
Nindimugurarerie

since hakuna mbicha ama sworn affidaffit from bibi alipokea the slappening im left to conculde ni hivi kulienda
[ATTACH=full]31657[/ATTACH]

Now that you consider yourself a man for clobbering a weakling? Am sure they even call you master for how you’ve made them so ‘submissive’. UPUSS!!!

1 Like

why? does she have to grow the food as well? all the weddings/funerals/parties you go for, do you go with packed lunch? don’t you eat at hotels or restaurants? you have no valid reason for that nonsense way of thinking, so stop it.

5 Likes

My friend my wives brag to their friends ,they have all they want but pia hii tabia ililetwa na kuregeza Kamba sana!
That was just a reminder on her roles.good thing she’s called her muiru and warned her on my behalf!

ni arakiagiriire.
onani ndingiria irio nduge ni muiritu wa nyumba(maid)

1 Like

wewe ni umbwa…!

wewe ni daktari wa black eye?

3 Likes

U r being shallow my friend ,
Y would I marry her if inafaa nikule food ya househelp?
The said househelp amekaa kwangu like five years na hata simjui jina…I hear she has a husband atanipikia ama ni bwanake atapikia…

1 Like

Umbwa kwa nini?

1 Like

Kijana picha ya auntie yako unataka ya nini?

Maids maheagwo mawira maingi muno nginya ukarigwo kai wahikirie mundu agioka holiday !

2 Likes

OOOOOOoooooooooouuuuuuuuuuCH!!!
Hii ni Uchungu…
[ATTACH=full]31677[/ATTACH]

1 Like

Hiyo ni sio tisho ,nyeri waliktwa no one died!

2 Likes

Grater men…!!Heri Kitu Sharp ya mara moja fwaaaaaaaahhh…

In this case she did not deserve to be clobbered but I do support the clobbering of a woman who is out of line

Yenyewe ma-maid wengine hawa wanawake hutuletea, huwezi ata baki nayeye sitting room peke yako bila kuwa embarrassed. One time nilipata chance ya kwendea maid kwa bureau, I did my selection accordingly. Kufika nayeye home, alifukuzwa the next day. Ile replacement ililetwa ilifanya nihame kama one month-kuingia ni usiku midnight na kutoka ni asubuhi mapema.

3 Likes