Marriage

Hii ngombe imenona hivi ndio anaomba bibi pesa yake arudishe. SMDH. After amekula pesa ya mwanamke ya chama???!!! Kenyan men wako fake sana.

https://www.youtube.com/watch?v=rpIOWY4W2_E

What are you guys saying bana? Siwaelewi kabisa!

I wonder why men are weak and fragile nowadays. Si uketi tu hapo and vuruta that chai even louder. Anapiga kelele wewe unavuruta chai mtoto akimka its her problem, asipo amka you ask her mbona mtoto haja amka and go run your errands. If you listen to everything a women tells you utapata high blood pressure.

The irony.

Going back and forth with a woman is never a good look for any man, kwa sababu hatutawezi kuwashinda when it comes to talking.

I’m not demonizing marriage. All you need to know is marriage is a serious institution, no syllabus, book,notes or references, wewe utayafanya maisha yako ya doa yawe mazuri or nightmares [ATTACH=full]247416[/ATTACH]

Thats true. But i also believe that once you bring in all that paperwork marriage becomes a business.

Lakini kumuuliza kwa nini mtoto hajaamka ni umama. Let her guess what you are thinking.

Just married na mko na mtoto? Hesabu hapa haingii. Ama you have been hitting mpaka akakutrap na mimba? Umekwisha wewe. Kufdead

Wacha nsicheke sana:D:D:D:D kicheko ifikie mubibi anaeza kuja hapa na hekaya vile nlikua namkatsia Niki Kula kichwa ya kuku na ujue nlikua naisiaga kuisiaga. @Mrs Shosho uko wapi.

Most married couples won’t talk about tutabia twenye tuna udhi. Actually we shouldn’t talk about that in public

[SIZE=1]kwani umeoa shiney-eye?[/SIZE] Kwetu kichwa na makerenge tunapatia doggie…Halafu niliona Bukusu akisherehekea ma-kay ya jogoo.

Tafuta shoka ekelea mezani ukila

Lakini hii kuvuruta chai kwa nguvu inaudhi. Ama kukula kama umefungua mdogo.

[ATTACH=full]247434[/ATTACH]

I hate that ssrrrpppp sound

there we have it. this one exchanges her vagina for money.

:D:D:D

makena hii ni aibu gani

sad

:smiley: finally your true colours come out

Na bado. I have sooo many true colours hujaziona bado