Mbona hakuna msee hu admit alikuliwa bibi ama girlfriend?

This is one piece of wisdom that many men take so long to internalize. Its not up to their late 40s that most men come to recognize that hio shimo huwezi jaza ata ukifungua bibi kwa nyumba kama zizi.

H

Hekaya za abunuasi pereka kwa inbox ya kimakia

:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D

Toka nje live life a little maybe you’ll get laid and end your bitterness.

[ATTACH=full]368885[/ATTACH]

Kukuliwa ni kawaidaa these days, mwenye alitunga ile story ya Nairobi na kushare na kukuliwa fair haikuwa jokes.
Hekaya zitakuja watu wakifunguka, but niko sure it is the hurt that causes us not to share.

Wacha nipeane yangu,
Back when I finished school (form 4), matha helped me get a jobo hapo locals. I met the entrepreneur’s daughter, she had a couple of years juu yangu, but she was petite na that time hakuna horny teen huona age. Vybes zikaanza na soon we was an item, tukichochewa na my partner in crime. Kazi was kumderail while we stock up on black market stock. Used to do it kwa duka, na hata kwao, until a gym-lover came by and swept her off her feet, Kamau, she frequented the guy’s shop unusually, and at some point she said she loved both of us. I do not have evidence, but I’m sure the guy sampled goods on those Satos she suddenly became unavailable.

Kwani uliskia niko jela ama naishi chini ya culvert kama kinyozi mashuhuri @Tom Bayeye ?

Ni sawa tu
Hata sketch ya kusorora hakuna

mimi i had married a flight attendant who was working with an international airline…i had to quit. the divorse case is still pending in court

Am divorced over 3 years now nilipata beta male fulani ikibugia hekaya for another day…iliuma lakini saa hii quality ninameza ni mzuri. Kunguru imefugwa na hio beta male nilimake sure hakuna shilingi alipata… assets zote ni kwa jina yangu. Napata random calls kutoka kwake lakini hio shimo sirudi tena.

Godspeed…

Did you sire kids with her?

Mtoi mmoja under my custody now…

Nikama najua uyu sir George. Ni jamaa wa kushona masuti? Alkua native wa Nanyuki?

Tulisema uchukue slices ukienda…

apana ni millionare ya pale kihara

How did you manage

Unasahau nalipia dame yako rent pale kihunguro,pesa ya kunyoa kuma ni mingi?

Dame ako na alcoholism problem plus hakua na doo ya legal representation ilikua a walk in the park

@Hmmmmm this thread is interesting