Mchele Experiences

My principle imekua wale watu nmeingia nao pub ndio nitatoka nao. Madem wakinikaribia na ushenzi mimi huyooo @123tokambio

Mchele utakulizwa anywhere sio lazima club…uliza hata @uwesmake akitoka kimilili na matunda bus amelishwa pishori

niliumia sana in my bachelor days

99% of those men who were mcheled didn’t even get to do the deed. As long as umebeba a mchele dispenser home, you will be injected. There’s no escape. They have too many ways to slip it into your system. So chances are you have bebad home women but have been lucky non was a dispenser.

I know guy who died from mchele in the early-mid 2000s. And 2 or 3 people who were mcheled then, though not in clubs.

Sisi members wa Sabina Joy hatuna worry na story za mchele… Those overated lounges along thika road and kiambu road ndizo den ya mchele

Was he spiked at home ama kwa club? If club, which one?

Bar. Somewhere in town, honestly sikumbuki. One of the seedier places though.

2018…eureka…nilijikuta na two mumamaz eti threesome…nilioshwaa hadi kwa mpesa…but waliniwachia simu…

Nyumba waliiba?

Nope…tulienda shots good hope zenye hazikufanyika…nilijipata tu na cd kwa mjuluz na simu kando…but mpesa na around 23k kwa pockets ilienda

Uende kwa bar kunyua yoghurt? wtf … PLANTESHEN=HAPPINESS

Kwa nyumba ghasia AMG siguzi pombe

Siet, like you walk around with 23k cash ama hiyo siku deal ilikuwa imeingiana?

Actually mchele ilianza Sabina joy and 3 Eden in the late nineties.

Hata sijui vizuri

There is a similarity; most wake up with a condom on their shaft. I realised the mchele gang does that to make you feel ashamed enough not to follow up

Mimi sijawai experience hii mambo ya pishori, but nikiwa club hukuwa very careful…Kwanza nikiona warembo wakinikaribia huwa rada Sana, but hii spiking ata manager wa club hukuwa Kwa hiyo deal, hakuna vile manager hawezi identify hawa wamama wa mchele.

Nishawai wekewa…3 times now hii Kanairo…waking after 12hours, phoneless and cashless :D:D:D

I know of a soja alipewa chipo na soda 12am on a weekday…offices in the whole 6 story building were ransacked for electronics and title deeds in lawyers offices…kufuli za grill doors looked like githeri on the floors. Soja alipatikana amejiharia asubuhi naked. I heard the ninjas left with the stolen items in a canter. Later it emerged that one of the sacked sojas was the mastermind. Alitafutwa mpaka western ikasemekana alivuka border. Stori ikanyuria hivo.

that was then.,…