meanwhile ........

umezeeka but unakuwanga na feelings na online stuff sanaaa ,kuma ya umbwa wewe

Tombwa…
Kujeni wote manugu, am not fazed by your tag team.
Wewe hutukanana hapa the whole day unajaribu kuongelesha nani?

mathighs ur a very insecure woman , yaani hata mtu akikutusi in a joking way huonangi lazima umrudie na hasira hio ndio inaitwa umama . otherwise kuja umbwa yangu ikutombe utulie jinga type .

Vile umekuwa ukitusi CouchP and others till they block you, right?
Very funny jokes that unfortunately I don’t need. Katusiane na Deorro.

:D:D:D:D:D si uniblock kuma ya panya wewe , mimi ntu akini block i dont give a phlying phuck . ntakutusi bado hata ukini block .

Am made of harder stuff man na hakuna mtu huitishwa ID to join social media thus that age thing you and your shosholite friend are trying to push is utter bullcrap.
Ukinitusi, nakutusi.

:D:D:D:D kujia pilsner baridi basi utulie

Sawa Mother Teresa

Kwani what’s the problem? this idea of painting alcohol as evil is a very archaic way of thinking, wacha wajue unakunywa pombe and tell them why they can’t have it.

:D:D:D:Dyaani nyangau zinatusiana @2am
Hamna kuma zakutomba usiku ni umeffi mnaleta hapa
Sadness of life

mnasema nini nyinyi.nililewa nikalala…mara remote mara watoto…:D:D:D:D

Nani ako na mafeelings hapa kati yangu na wewe? Si wewe ndiye umetusiwa halafu unakuja kulia na jina langu like a bitch. Who
You’re 40 but acting way too immature than your son’s shoe size.
You guys and your clique of friends you are adults but act like teenage girls. Just because mmoja wenu amefukuzwa ktalk for breaking rules should not mean that you start creating imaginary beefs with Deorro. If you want to leave the site then leave hamkutuambia mkiingia and if you want to stay then stay lakini msiniletee hizo ujinga zenu tena

meffi thread

The thread was about alcohol…a my favorite esp when am down but you all ladies decided to strip down your feelings for each other smh. The irony in this thread is damn too high.

Where did you get this 40 you keep harping about? Why not 35,45,55,65 or 70?
And age is no determinant of how I choose to engage with others here.

kubali uzee. sio ugonjwa

Hujui kusoma ama huoni nimemuekea range ya from 35-70 awache tu kufikiria 40?

mathayo 2 years ago you wrote that you were 38. acha kubishana kama mama wa soko

Hii umama umejaza kwa kichwa ndio maana ulinyanganywa bibi na pastor

I swear ile umama iko kwa hii thread…wamama wa soko mjinga hawatoshi.