Melbourne City vs Brisbane Roar

Pwegegege buda reply haraka kaende kabisa. Madhe anakam base ama? Juu naona ukidoz njaa coomernina wewe

Who’s gay now? Unafanya nini na picha kama hii? I’m sure you wouldn’t mind it with niceness and sweetness wacha niite njamba huthu

THE ONLY THING INALALA NDANI KWAKO NI DICK YA BUDA YA YOU…

itisha usaidizi msee mimi huniwezi,i am those those and razor to circumsize you is that that you blockhead

Buda inakaa una fantasy ya kupigwa nyuma sana, atufanani, btw io kichwa yako bigi ndo ilipanua coomer ya madhako ivo?

i wish you had a circumcised dick to do that…peleka nyama butchery niggah

Usaidizi ya nini? Leta izo matusi zako imbo nkusho aujui any

Ulipanua COOMER ya mamako bure :D:D

unadhani matusi imekuwa ile dick wewe hunyonya mzee mjinga…i have the time but not the crayons to draw your fathers manhood anatomy

Ya mzae wangu umeiona wapi? Alikupiga nyuma pia? :smiley:

ilipanuliwa na a circumcised man thats what i will tell you…how do you feel with a 12 inch dick where 10 inches ni kanyama…

unacheka na nani sasa???you think uko churchill msee…you is a bitch, your mum is whore, your dad sucks dick for money then at night comes and molest you jus to feel the satisfaction juu ya kubebwa wana,

Mambo ya dicks unapenda sana, hapo sibishani una ujuzi kuniliko. Leo ntaongeza madhako 50 akikam na mtasis wako, mwambie ivo

mzee mjinga and his father having a dadies and bae day out
[ATTACH=full]130070[/ATTACH]

Btw nyinyi husurvive aje kwa io single yenu madhako akitoka job, coomer inanuka combi ya samaki, veve na jasho :smiley:

poa sana…unlike you sisi hatunuki ngozi boss …tahiri tutoshane…right now am going cleansing from my elders juu ya kuconverse na kipii

Mboro yangu wachana nayo, ama unataka pia mimi nikupige nyuma? Pole sana tafuta njamba huthu

na utoke tu closet mara moja boss…we know where you dance well and the highway you take,N/B calling yourself a man does not make you a man
[ATTACH=full]130071[/ATTACH]

Endelea kuanika wanking material yako hapa

AND BEFORE I FORGET AMBIA YOUR MOM ANITUMIE PICHA ZINGINE PLEASE…
[ATTACH=full]130072[/ATTACH]
ORANGUTANFEMALIA HANDS