Mood swings ya Wanawake

Jaribu kua indifferent over her tantrums. Yeye hapana khupipi bado. This sucks. Akienda aende

hehehehe…inakaa huyu uncle yako ni m-wise sana…when drunk…

Jana kuna mtu aliandika tafuta manzi anakupenda na roho yake yote juu hawezi kutenda. Hii maneno ya playing to the tune of the skirt itamaliza wanaume

Boss achana na watoto wa highschool. Date real women.

Tembeza kiatu utafute mwingine.Huyo atakuletea balaa

sissies all over

i thought time is precious
iyo time alikudump ungekuwa ushamove on to the next hoe
next time go humping out there akikuja mwambie its okay mbuyie lolipop na umwambie unamwelewa

we una ufala sana, mimi manzi akiniambia tubreak up I put up an Oscar worthy performance venye amenihurt lakini in reality nataka aende zake

Unachezwa, she is weighing her options

This reminds me of a relationship i had back in high school. Tulikuwa tunaachana na kurudiana mara nane kwa wiki

Kama umelamba honeypot sioni kwa nini unajisumbua. Delete hata number yake na usahau!

You are cheap yes very cheap, that is why a kunguru cannot respect you.

… hafugiki…

Huyu kama kuna kitu amelamba ya kutosha ni blue ticks. Dem ukimnyandua vizuri hawezi kuletea hii upus.

wont be surprised if she is telling kilimani mums the same about you. you have the same lavel of reasoning both of you, usimtoe rangi sana

kuna mwingine in campus I told her my laptop is my wife no 1 na akanuna, bado anangojea apology yake 4 years later

Fickle…
Saitan!
[ATTACH=full]167005[/ATTACH]

Hawa ndio wajinga wanaletea ktalk men disrepute. Ukishamtomba alete maringo

Wewe na ng’ombe hakuna tofauti.
You’re sticking around hoping that if you appease her enough you’ll get more sex?
You’ll get into a place where there’ll be a skewed power dynamic alive.
Utabaki hapo like an apologizing neurotic, kneeling down every time she says she’s leaving.
Pea mtu fare na umfungulie mlango.
Senji.

kama hana pesa ya feyaaaaaaa ?