Most Ridiculous Requests from Skirt Wearers

Fuuuuack na ndio maana sipeanangi gifts tu ovyo, na vile wengine huniambia its a love language I should know, nawaonea 18

buda…si unakuaga na vishasha

Zangu mingi ni safari…
Nilisafiri kutoka Nairobi hadi Mombasa only to find the kimsichana kimealika a friend to spend a night na kilijua niko jiani from 3pm…
Kingine kilikuwa kinajua ninadai slice zangu mbili nishibe. So kikangoja mpaka siku ya graduation sijui ya sistake ama yake,I forget. Then I was invited the bash on a sato in a village somewhere near Nyeri town. Promise ilikuwa that afterparty itakuwa Nyeri town na ndo nitapewa my two slices. Woooi…si kila cousin and second cousin alitokea kwa after party drinks…ikawa kidame kinadai ati hakiwes wacha hao marelas kitachoma picha… Nilikunywa tusker zangu na kuingia mat hadi Nai.
Or the one who made me take her to Thika ati ndo our friends wasijue ananigawia crust na slice mbili. Kufika Thika tukakuta another group of her friends waiting…

Nishatendwa mimi…

38 Likes

This hekaya sounds too familiar boss… nikuulize, huyo manzi alikuwa JKUAT?

kuna kamrembo flani nilikua nimeng’ang’ana kuingiza box lakini alikuwa ananilenga… then one friday out of the blues akanitext ‘uko wapi, nataka tuhang out leo’… sahiyo nilikuwa na maboy diaspora/ronga… mimi na manyege zangu nikaeka ndai mafuta nikaachanisha maboy nikaelekea westie… kufika huko napata madem watatu wamedunga visexy mbaya… alafu beshte moja hapo msupa zaidi analia… kuulizia mbona analia naambiwa ni bday yake na chali yake amemruka…

so ikakuwa ni kazi yangu kuwanunulia mashot na machakula (ati hakuwa wamekula), saa hiyo huyo manzi aliniita anani dirty talk kunipandisha morale zaidi… mih nikaona hakuna shida wacha nifund bday, malipo itakuwa kitandani baada ya masaa machache…

nikinunua mashot na food bday girl alikuwa amechangamka mbaya, dancefloor yeh ndio alikuwa ametawala… alafu kufikia huko masaa tisa saa kumi usiku kakaanza kulia tena… so hao madem wengine wakaamua lazima wamconsole na wakae nayeye, wakachukua cab na wakaniacha huko… kumbe kazi yangu ilikuwa kufund bday after chali kuruka mtu… hapo ndio niliamua mambo ya kuwa provider apantambua!!

34 Likes

Doesn’t it restore dignity to refuse such offers?

4 Likes

ni ukweli but so at I unspea kila dame

Mimi the minute a woman starts asking for “small favor”, hapo ndio captain obvious huswitch off. I get turned on by independent women.

What?!!

3 Likes

Haha and you want to insist that women don’t rule the world

Your wife feeds you or what?

They did rule mine for a time…

1 Like

Where do you get that idea from?
I said she doesn’t make demands on me, so why should a random hoe feel entitled to do it?

1 Like

WTF DID I JUST READ? WHY THE FUACK DOES A NIKKA WITH TWO STONES HANGING OFF HIS DEECK BLOCK A BITCH ACROSS ALL NETWORKS?? SHYTE MAYNE! YOU’RE MORE OF A BITCH THAN A BITCH. BITCHASSBITCH. ONLY A WUSS WOULDDOTAT .

Where i come from, it rude to refuse a gift.

1 Like

Hehe.at least templer alikula vitu.the rest of you amateurs should learn to fight battles you know you can win

5 Likes

Same here!!! I think we turn the hand of time…and the way we’re pretty. Kwanza yangu ni ya gorofa!!

8 Likes

Yes, I blocked her, and she wasn’t the first one. Neither will she be the last. I have standards, and I interact with so many bitches that I can afford to block some. For me it’s about quality over quantity. I just don’t enjoy being used, but if that’s your thing then you keep at it.

4 Likes

Am not the kind to be exploited by a woman in pursuit of poosie. I usually have at any given time so much available than I can handle.

1 Like

Wait! Na bado unatumia matatu as your preferred mode of transport and live in a rental!! Cheesos

3 Likes

Umetoa wapi hayo?

1 Like

I’ve also observed everything u say… what about the guy who gave u the kid?.. was he spending alot on u ama alikuwa hustler… what made u dish it out to him?

3 Likes