my momo

iatakosa aje

Fantasy detected

1 Like

Nyandua nyandu nyandu kaka.

1 Like

Wachana na Oti. Mechanic ni @introvert

1 Like

Msee kama bado umepewa tu deposit ngojea kwanza ulipwe the remaining amount. Alafu wewe ni jinga tu…uko na barua zote za dere wa mat? Naona ukiachia mabeste wa @pamba kitunguu mingi sana kwa hio journey. achia pilot kazi apereke watu na wewe ungojee io kiswokorinyo jioni wakirudi. Funda acha kufikiria na kichwa ya mti.

4 Likes

wewe ukianza kukamua wamama wa chama sahii utakuwa kama @uwesmake ukicheza

1 Like

eish .polepole kaka

@uwesmake is my role model kwa hii field ya ukamuzi

Usiwapeleke, wachia dere hio kazi yake because you don’t even have documentation required. Wacha momo iende function then uitegee jioni

2 Likes

ama nichukue slices kwanza leo then nifanye vile umesema

He’s afraid huyo dere atapendwa na hao mamomo akose vitu

1 Like

uko na barua zote za delefa? Polisi hatambui kama mat ni yako, kama huna barua esp in a new route utafinywa makei. Baby Hippo ashajua wewe ndio boss kwa hivyo rusha mtama polepole

1 Like

hahaha.hii ni chance banah ya kukamua more than one momos

1 Like

niko na kila kitu kaka.remember i own a car.who drive me around???

@culture how much do you charge for such a trip? naeza kurushia mtu ako na such a function anatafuta mode of transport. Halafu nirushie email yako

2 Likes

chek inbox

My fren, weka momo kwa pending shelf mpaka alipe.
She might have been sent as a sacrificial lamb to get a discount from you.
Point two, what if you smash alafu ukienda road trip upate Beyonce wa chama ako na nyege ?

1 Like

haha.ati beyonce wa chama.ama nipate kuna zingine zimeiva kumliko.??wacha tu nichape leo usiku alafu dere awapeleke

Okota deposit kisha unyandue first half leo. Kesho baaada ya safari rudi umkamue second half.

1 Like

Following are the requirements for obtaining a PSV Licence:
DRIVERS
The applicant must be 24 years and over.
A driver authorised to drive Class E vehicles, should apply for Class J Matatu endorsment, and a driver authorised to drive Class B, C and E vehicles should apply for Class A endorsment. Class J is for all PSV vehicles not exceeding a seating capacity of 24 persons, and Class A is for any PSV vehicle.
The applicant must have driven for over four years prior to his applying for a PSV endorsement.
A duly filled and signed Form XVI . The Form is to be forwarded to the Traffic Police Department for certification. A fee of Kenya Shillings 50 is charged by the Police department, and the receipt should be surrendered to the Road Transport Department.
A certificate of Good Conduct obtained from the Criminal Investigations Department (CID)
Copy of applicants National Identity Card.
Driving Licence of the applicant.
The application forms are to be lodged at the Road Transport Department offices at Times Tower, Nairobi. The applicant is required to pay a prescribed fee of Kenya Shillings 625/=

1 Like