My Much Awaited Arab View of Daddy Owen predicament

Not only ingo folk …every single tribe

Yeah no shit dude but why all the bile? It just comes off as edgy and immature.

Naona huyo mama amefuta comment yake, the tribalism was showing.

Labda wako na macho kombo Kama baba yao so anaona hakuna haha

Huyo wife wa owen ameweza, shyiettttt.

Orangutan mbegu kama io siwez kumbali kwetu…
I will personally kill my only sister if she choose to adulterate our clan with bonobo sub human meffi kama jaluo

Wakine nifinyie through ya huyo sistako brown skin.

ako kassel ujeru …tafuta visa…doing masomo huko…

Ok. Ongea na yeye aniakomodate resident chokosh @Panyaste★ alikuwa deported.

ii chokosh ilidai huko ni ocha juu iko ‘berlin’
@Panyaste★

Nitupie email yake inbox nianze kumsuka shemeji. Akiingia box hukunywi keg tena zako zitakuwa gilbeys na Glenfiddich kila weekend.

wewe ni fukara…
utapata na schengen visa

Mimi si fukara Schengen visa si shida nitapitia Russia halafu nishuke Deutschland.

:D:D
kwa msito mtu hupitia finland…huko nta buy property

Alafu in future after Daddy owen amerudi poa utaona kupipi anarudi after kuongezwa mileage na kutupwa inje by simp millionaire na his friends.

Hopefully Daddy owen atakuwa dunda X 2 amchukuwe in the name of being good christian :D:D

To some extent women of all tribes nowadays are quick to seek greener pastures. It’s their biological nature.

Hata ware wa Randan wataachana tu.

Are you not a real graduate of Kijiji? We all know that for men, sura haina maana! Ktalk graduates will like this comment to confirm it…

I nominate MGTOW kammitee wamtumie daddy owen anonymous invite aingie jijini.
Atapata afueni haraka sana na kujua njia za kweli za kunguru. Tumsaidie apate afueni, kuna wengi wamekuliwo khupipi jijini na mawaidha ya wenzake yamewaondolea masaibu.
Na pia asome majibu kwa comments apokee hayo makonde agundue shida sio yeye ni kunguru ndiye amejionyesha tabia alizokuwa akimficha.
Jiji to the rescue.

Kaka brazza, looks matter for men. Go to the comment section of Sean Andrew’s Instagram if you don’t believe me. But if you don’t have the looks, fame and money can compensate to an extent. But just know that that’s what’s holding the relationship together. Ukifilisika it will be much harder for the woman to stand your ugly ass, especially if she has options.