MY THREESOME EXPERIENCE...

@CORNERS True kabisa if it hasn’t happened to them they think it’s not possible… E story its just the start I have another 4some story just wait on it

PENGINE NITOMBE KUNYI YA MAMAKO

Thanks to this company for introducing unwatch button,utoto combined well exhibited while dreaming in land of utopia.

Sababu ya kusema ulichujika ukaenda kumwaga bathroom(this is next to impossible), you are the second Inductee in the Hekaya Hall of Fame.

Wawawawa…Sikuwa nimeona umesema you are 18. You are new in campus ama bado fanya kcse? You have so much Hekaya for your age na ukifika age ya wazae wengine hapa utakuwa nani sasa?

Hehe, huyu kwanza lazima afanye audition ya hekaya ndio tujue kama ataqualify kupata nomination ya HOYA sababu bado ni teenager. Ni hayo tu

1 Like

Ka-Buda hapa naona mpinzani wa masaibu yaliyo,yanayo nayale unayotarajia kumwonjesha yule rafiki yako…
Patia hii post puberty case some wosia.
He is bragging of ’ no barrier’,kijana ukendi si mwenzako na haitambui bidii yako.itakuchapa na nchi ibaki ilivyo.wewe ni mchanga sana, patia life yako course mwanzo halafu you explore in the direction towards your prospects.
Ni hayo tu,asande sana

1 Like

[ATTACH=full]5453[/ATTACH]

1 Like

You must have meant 30 secondso_O

2 Likes

Before I read this I prequalify you for HOYA … No evidence = …?

am thinking of…to this paukwa pakawa

http://i.imgur.com/O5Ujzcw.gif

1 Like

umespoil apo kwa kuramanya for hours…a threesome u nut early juu ya kufurahia

haha haiya jichungee brathee

[ATTACH=full]5505[/ATTACH]

1 Like

U dont short change your frnd who organised the whole saga…frnds are gold…pussy is silver.
Na sijakutusi!

na unapenda kugate crush bashes za wenyewe.

that is where I stopped reading.

1 Like

Lost the plot at “his cousin will felt left out”…