revenge on bitc#es.

Tunaishi vizuri tu. Somehow.

Hii ni ya kweli wacha za hizo mzito. Labda unataka kuoshwa mesho sema tu ukweli.

All the best.

The dumb shit that some niggas do for pussy.

@Poor millionaire sielewi how u go into hiding and do all that dumb isht like tinting ur car to escape kungurus. honestly? Mwanaume aina gani wewe, real alpha hufanya matrix moves na unatembea kama Boss!!! wakwende wakikaukanga. hakuna kujificha.
kwanza mtu hufanya follow up kuclarify status ya hiyo event. women fear confident men who don’t give a ferk. watapiga mdomo na kupayukapayka lakini akijua wewe ni mtu don’t care atatembeza tu kama paka imenyeshewa.

:D:D:D:D:D
Both the 3 girls?
Guogni…
[ATTACH=full]246059[/ATTACH]

some of you are ruthless matapakas

:D:D:D Mwalimu unataka true story zitoke wapi daily. Support the creativity

Haha I don’t forgive I don’t forget. Pale lower primary, after school hours na holidays kazi ilikuwa kalongolongo. Sasa Kuna Dame wa ploti, I used to be the baba and her the mama. Kulalia ule Dame ilikuwa kawaida, although penetration hatukuwa tumetambua bado. Kuna siku nimepata another nigga, slightly older on top of the girl. First and last time I experienced a heartbreak and intense jealousy. A few weeks baba ya dame amerudi from a trip and brought her some new back to school shoes (toughees). Kadame kalikuwa happy about the shoes, and I decided I will hit her where it hurts. After school, dame ameacha viatu hapo nje, nikaingia stealth mode, got the shoes na nikazitupa kwa pit latrine. It was very satisfying, whenever the girl was crying and complaining about her shoes, and considering her mother castigated her and wasn’t willing to get her a new pair.

Atakuibia tu. Been there, and learnt a very valuable lesson. Next, you won’t lose cologne and trash; utapoteza gari ama title deed.
Wamūcoka nīguo ūriaga mūndū.

Kuna yengs flani mini mfupa nilikuwa nakulanga akiwa UON halafu naingia aeroplane mode until next DS. FF alimaliza Campo akapata atacho later jobo at World Vision huko Naks and later akarushwa Moyale.
I forgot about her nikaendelea na life. Months kupita akanishow anapitia Nai akienda Moyale. Ufisi in me nikamshow akam I’ll pick her at the SGR terminus. Kuzama terminus yengs akafika. Wadau yengs alikuwa amebeat anaka 1GB nikasema sigwes Kam hivi kwote nirudi na blue balls. Huyo sisi hadi Kitengela hotel flani near Pork City next to Naivas. Nilikula hiyo mfupa ka nimeregret.1 shot tu. Nilivaa nikamshow nimeeendea food huko inje. Sijawai rudi hadi Leo. Nilingia stealth mode for G. Nilipata I tried calling u ka 50 ivi na ceramel ya matusi.

Bos wewe na mchawi hakuna tofauti

Brathee leta hekaya, mimi kunguru ushawahi niibia twice.

Try to leave things on good terms, always. Yaani hii life mtu hawezi jua ni situation gani mta patana hapo mbele.

all of them both:D:D

Total horse crap. Figment of your fertile imagination. Too many coincidences. Cant happen that way in real life. Karma let you revenge twice? gerrarahia

another fertile imagination

exaggeration ingine

coz the story aint true. Not one bit

:Dexaggeration iko wapi?