SOME PARTIES ARE JUST FULL OF CRAP - BAD LUCK OR A CURSE?????

Uzuri tumbo yangu nka manufacturing industry…huwa sirarukiwi…but going forward…that advice itasaidia sana

Ndo naona pia…

Sjui nacheka nini… na siezi stop :D:D:D Yenyewe tumashida tumekuengage wewe. Unless ukate kidole utupe pete

Parties in urban settings nowadays ni upuzi sana. Unaenda bash but ushenzi ndio mingi. mara waru, mara nyama haina salt, mara cheap drinks ndio ziko available.
My modus operandi when invited to parties in urban setting ni kwanza naingia bar nikule choma alafu chupa mbili ndio niende kwa bash. By the time i make my way to the venue, nakuwa already nimeshiba and a bit tipsy hence i walk in like the boss without giving a fuck to the going ons. Hapo ni straight to the drinks area na mistari towards the unaccompanied ladies. In the event naona ushenzi ndio inaendelea, hapo inakuwa ni kutembeza makende mpaka the nearest pub.

Maskini wa.mungu sunday utapata chakula cha kiroho kanisani

:D:D:D:D:D:D hii hoya noma

https://mobile.facebook.com/photo.php?fbid=928650933845190&id=100001008758163&set=a.291414080902215.67780.100001008758163&refid=17&_ft_=top_level_post_id.928581403852143&__tn__=E

1 Like

Can please acknowledge this before CIS does the nasty on u or just grease my hand to shut up.:):slight_smile:

Where the hell is you caps Lock in your key board.Everytime i feel like you are shouting.:rolleyes::rolleyes:

madova CAPS YANGU ILIVUNJIKA

hiyo lazima ikuwe ni curse…

Next time fanya research kabla uende ku gate crash bash ya wenyewe

Very funny… Acknowledge source next time…

Di Ticha!! Wewe Dixion Bond Okello???

Haya mujamaa kaanikwo, let mi google him just like @Purr_27

:D:D:D