Speaking of bank heists, which talker would you hire?

My Team would consist of @Hunter Xp @grandpa @Okwonkwo who will do the stealing since we will be targetting saccos and not banks
@Nananimpa atapata ka mita moja hivi just in case Kisorokwinyo wa @Okwonkwo aringe na doo social media
@Marty McFly and @mayekeke would launder the money through cryptos and biashara za Mayekeke

@george makena ndio aende akapreach corruption hapo bank…watu watajitoa wamwachie bank peke yake:D:D …boom, time to get down to work.

Na msisahau yule panya @Dimz Fala atukane polisi hadi wasikie aibu.

He is the muscle man, his sword combined with his scary face are enough to make the tellers comply

hamtaji @culture ama ako na …

Atauzia watchie nyama imespoil watchie ashinde kwa loo

Sasa si @introvert atawachora wote, ikuwe exhibit in court.

huyu ataringa na heist Kilimani mums

Mtu siwezi leta kwa heist ni @Kihii Kiaganu.
Yeye atakuwa tu akidai mashakura kila dakika.

[ATTACH=full]142194[/ATTACH]

Will mazda carol manage to haul the team and the millions ? Hii mutakwama kwa bumps :):slight_smile:

Hii kazi inahitaji ile v8 yako to carry all the tools kama mattock na hoe and then the fast bikes za kuhepa different directions with the riders having back packs full of money.

huyu nikimwona i even call off the heist nimpige viboko na rungu ya soldier

I would pick @GeorginaMakena to talk the security systems into submission due to fatigue.

Core team

@Thagichu to do ‘what needs to be done’ na hesabu pia. Shida ni kutoka bila yeye kutuua sisi wote.

@introvert kupanga route ya escape nduthi
@Ice_Cube kupanga route ya misdirection ya Subaru
@Female Perspective kudistract watchie @Tarantinoh na exposed coomer

@Nefertities kuanswer simu za watu ‘Nu fon, hu dis?’

Meffigas/mnyambo ya @Adeudeu itakuwa invaluable to scare away everyone, mpaka makarao

Ile wizi ilini jazz ni ile ya Brazil.They only stole old bank notes so as not to be traced.

https://www.youtube.com/watch?v=QKcokYWU8Po

Huyu atakula mchele hapo tu juu ya kizungu mob na kutukana mama zao.No way.

Hapo sasa. Designated getaway driver.

:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D

:smiley: