Tagged Lanye!!!! Shiet

Wise move boss. Wise move. Kienyeji all the way.

Such a calamity

ushawai try ku interpret jina condom?? con- mwizi dom-domination. umeibiwa inshort. mali safi ni kula na kumwaga ndani

heri wewe ulipata makwapa inanuka. kuna ktalker flani alipata kumshell inanuka ikabidi awashe stove amalize harufu na moshi ya kerosin

Kuna kadhaa wa mia tatu ambao wanakupakulia style zote, anakuuliza “unataka style gani daddy” wueh

Hehe.Hii noma

Hatari.Ama hawa ni wale wa Nyamavila?

Welcome to massage parlous. There are varieties wasafi dressed like office girls with sunday best. They all line up, you choose whom you want.

Online Lanyes niliacha kitambo!

Huku town tu

Expound on this sikupati,

Nipe namba yake

She gave me her number few weeks ago but I have never tried calling her.

I fear those tagged women

She is ever ready.talks less.she is called Susan. Handle name is Susan

Booty yake imeweza Uwes,yani ni ile imeanguka na nyuma.Zinatokea kwa micro mini vifiti.Nakurushia number lakini ujuwe hanyonyi tarimbo

Maybe you should try your luck bro.The booty is thick.If you love thick things.

Smell keeps me off.thank you for saving NY time.I would have wasted my time and energy

To me, she’s is not worth even a shilling.Save that mulla bro.Go kienyeji way.

Hawa napata wapi?

boss.,hata from the way amekodoa macho like hungry chimpanzee, this is enough to let you know that this is a scamjob…and that cheap ass glass bottle fanta(operation nirudishie chupa) should tell u this is a classless twat

Umesema Ananuka Meffi:meffi::meffi::meffi:??

Na hana vaginal fluids??:D:D:D

Haha…pole brother.
First thing ungeshuku mapema why such a lady just charges you ONLY 1K?

Second,hawa wa online ukiwaleta kwako,waingize shower kwanza that way hata ukipata kasoro,isiwe ni juu ya poop ana kunuka.

Seems pia wewe hupuuza advice za wazee hii kijiji.Some days I together with fellow wazee said here hawa madem unawaona wako sawa au blessed(boobs,makalio or rangi ya thao) take advantage of that and they don’t care much about personal hygiene.
Rusha namba inbox tusalimiane