That moment, when you realize, you are in the wrong lane.

Watching silently

Hata na hiyo twedi fae sausand, sigwes!

:smiley:

Ranes :frowning:

Sasa umeifanya dick measuring contest?

:D:D hiyo unajifulia na baby soap.

Huyo ni fisi certified :smiley:

You couldn’t help it?:slight_smile:

Reminds me of a day i walked into Sir Henry’s hapo kimathi street. I was in need of a body hugging suit. Nikatafuta kidogo kidogo jamaa akanipa what i was looking for. Nikaingia ndani na kujifit. It was perfect. Kuulizia bei akasema 75. In my mind that was 7500. Nikamwambia ateremsha kidogo. Akasema 735(seventy three five). Hapo ndio kichwa ikaring it was 75k not 7500. Nikamwambia afanye 70 flat without showing signs of panic. Jamaa akasema sawa. Nikamshow angoje kidogo niingie bank nichomoe doo nikam. Nilitoka kwa mlango nikicheka kindanindani. Never again! Even afterwards when i had to go for 5-figure priced suits, Sir Henry’s naionea 18

lv is never on offer.
Vitu zao zikikuwa dead stock wanachoma

:smiley: :smiley: :smiley: :smiley: :smiley:

Uncle ulipata Mobdro ?

Shirt kama hio siwezi toka nayo nje ya kwangu isiibiwe. :D:D:rolleyes:

Tortoise-head, Muthamaki zake hutoka Kenyatta Market, 6K tops. He’s a man of modest habits.

@Female Perspective, do you know the saying “Chema chajiuza, kibaya chajitembeza”? Too much pushing na watu wanaanza kujiuliza kama hiyo samaki kweli ni fresh…:cool:

Kwani church hawajui hizo diagram ni za nini?

Ahem…

Hehe…flawed reasoning! Safaricom pushes the brand and products every waking day! Mimi siachwi nyuma!!

Uza kuma kabisa, lakini uoshage na JIK.

Watch zake ni za Moi Av?

The judgmental and disapproval stares. Wacha tu.