THE DAY I CURSED ALL KUNGURUS BY THE NAME JOEL.

Hawa watu huwa entreprenuers sana. She probably made a few more thousands the same way from more men by cashing in on their emotional need to sleep with her

Hata heri angeambia kunguru itafute za kuja,he will offer a refund plus ya kurudi home

Na bado unaendelea kucurse Mr. Joel juu hakukuja?

ain’t Joel a dude’s name from the bible?,ama mi ndio sipati hii hekaya? ama kuna mtu ananyandua …ama wacha 2tu

Namuona na sketi fupi kushinda miaka yake anataka tumeze mate …alisema mmoja hawezi zima moto wake ana wanaume wa8…shida ulikua wa tisa

anytime I see that handle siwes get past ile sweep ya ‘-ot’…:D:D:D:D:D:D

kuna wale madem hutumia jina za buda zao or something sa anaitwa kitu kama Jane Joel but prefers to be called joel

Atleast nyumba iling’ara na bedsheets chafu zikatolewa :D:D:D… although for a thousand apana mama nguo ata anaeza chukua mia mbili akuoshee nyumba, bed sheets na nguo na upate slices bado. Next time use that mindset

@Idiot unasema nini?

R u gay or something, Joel is a jailbird in kamiti maximum prison.

Yaani baraka ya mzee uliwaste kwa cd…??? You are cursed

pole, boychild saa zingine hutoanishwa

Shitting in portions… That has made my evening. Oh, for those trying to hang Nyarwath, these were normal happenings in a rural set-up and to cut cut mabenda4 some slack, I understand he has daughters so kindly understand his standpoint.

Why did you curse me, oh villager. Why are you like this, always cursing others just because this kunguru stood you up?

Unafaa kichapo wewe:D:D

Aki umewezwa :smiley:

hahaha nimechekaa

I feel you bro… hii kitu ya kununua condom and over preparation inaletanga mikosi… you end up like this poor brother here…

Haha, utalijua jiji.

Epic sweep of the year… :D:D:D