Too much luck with the females???

Niko MUGURE hapa BabaDogo, na mkoko mbichi ina numberplate, ningurumishe ndudhi ama???

Bossy kama wanakuja niseme nini? Nikatae juu @Chiefkiumbe made the biggest mistake of his life and married his highschool sweetheart?? Umia na shida zako, upus yako na @uwesmake the poorest troll of all time. Ama unataka tuongee juu ya love? Valentines day gifts? Wewe kama hupendi sex sema watu wajue

don’t pat yourself on the back yet …its the weather my friend …its cold.i hope hautapost hapa vile wanaclaim ball ni zako juu nakuonea dwyfy

kwanini na shuku hii handle ni second handle…huyu jamaa haogopi kutusi hata VS

They are eating the young, fresh ones whom are thrilled with speed. Thought you should know.

Kwani VS ni mungu?

Question: How does the girl know where you live, or if you have a moti? Unless we we ni wale wasee kuzungusha funguo kwa mkono kila mtu aone. The only thing that matters ni first impression.

CHEZA CHINI KIYANA…

Hehehe hapo hakuna clear cut method @Quanstrom you do what you gotta do

Heheh. Unawekelea funguo za proboX6 kwa meza na unashout vile unafaa kurudi home Ridgeways?:D:D

same sentiments here…some of us are actually tired and hoping some brothers will take some load off us.

Okay fine please Mr. Mature what would you rather talk about…nataka kukuonyesha leo vile wewe ni mjinga…please answer aki nakuomba

Kiyana ulibuy gari na loan to impress slay queens? Utajua hujui

Sasa ona punda ingine inaitwa @kanyus uko na umathe sana wewe mbaba, hatuongei hapa juu ya anal beads TOKA!! Useless fart box! Ukifika leo nyumbani enda uliza bibi yako kwanini mtoto wako anafanana na jirani

Thats your opinion

Lipa loan ya sacco kwanza,ama wachukue subaru.Wanaume wengine wanafikiria big things si story za kujipaka marashi ati upendwe na madem,u must b ugly and dumb.

mimi ni mercenery Raqqa, Syria.

WANJIKU this is the season of re-incarnation. I can spot many old handles masquerading as NVs.

@kanyus ill let you in on a secret, today in the morning after my squirt ordeal, as i sat to make my daily holy dump, i produced two healthy pieces of excrement that made more sense than you…i want you to think of that carefully this afternoon

@Mwendabai Albert = @sludgist