Toyota Fielder 2012 new shape, 107,000 km, 1.23 million shillings genuine mileage

Wacha kununua gari imeenda hivo. kama utatoa hiyo pesa chukua fielder iko na 30k ama 40k km. Lakini ujue mileage inarudishwa nyuma hapa kenya. Dawa ni kuimport mwenyewe. itakufikia na 1M.

:D:DHalafu ukifinya alarm and there’s no tiutiu response, pombe inaisha kwa kichwa. Shait!

Ama inalia tiutiu but haiwaki mataa. Kumbe zilingolewa ziko half way grogon. Na ukienda monday kutafuta mataa unauziwa zako but huwezi ongea. Come to think of it kuna jamaa i work with mataa zake zilingolewa pale kariokor roundabout asubuhi akikuja works a few years back. Aliamua kuingia river road kubuy second hand. Jamaa ile duka ali ingia aliuziwa zile mataa zake zilingolewa asubuhi. Ilibidi atii abuy bila kuongea or else atoke hio duka bila gizard. Aki hii nairobi!!!ile siku nitahama sita angalia nyuma!

But it has a nice ass just like dim eyed babes who you cover the face as you fire the base.

Ive hated the look on this car, but had they not put those ugly frog front lights, it would have pulled through.

Not a smart fellow, once you notice, you keep silent and bring the authorities and media secretly.

For the life of me, I can’t fathom why people pay over 700k for the atrocity that is Toyota fielder. Sijui ni kurogwa ama?

Manze that car is ugly

1.2 mirrion for a Toyota Fielder with 107 fucking thousand km. Umerogwa msee?

You sound like a noble novice in this. Unajua fielder ya mileage 180000 japan, inakaa kama brand vehicle Kenya? Ya 30k ,mileage, utaipata na 2m and above. Otherwise, utacorniwa na wasee wenye hurudisha hiyo mileage nyuma. I saw it happen with some proffesor hapa tu, ati anataka gari mpya ya low mileage … msee, chanuka.

compare and contrast
https://www.cheki.co.ke/vehicle/toyota-fielder-zj4rkd
https://www.cheki.co.ke/vehicle/toyota-fielder-6v6z7d
https://www.cheki.co.ke/vehicle/toyota-fielder-njgpp0

Hiyo ya 68000 km 2012 ati na 36000km 2011, hizo odometer zimekuwa tempered with ama wenye walikuwa nazo, walikuwa wanazipark tu.

wacha uongo 2m ni merc c200. mileage 30k.

Unajua anyone who owns this car? And if you do anasema ikoje?

Halafu mazda axela anyone?

You can always confirm mileage by checking at the inspection body both locally (KRA has this infor) or japan (JISC) and it is free. So story ya mileage kurudisha nyuma you can easily detect, kama wewe ni juaji ya hii jiji. Wachana na ma proffessor they know little about bizness za mtaa. And again there is no way you can compare gari iko na mileage ya 30k and 180k. Hio ya mileage180k ya japan inakaa mpya tu kwa mabati, because of refurbishing, lakini engine na transmission wacha tu. These are the cars you hear timing belt imekatika after 3 month and the whole engine is gone.

r u kiddin mi?

Kwani unafnaya hesabu gani msee. go to kra and calculate tax+levies + freight+ prices at Beforward.jp

How you will pay 2m for a 100k km fielder while a new fielder/corolla probably goes for 2.5-2.8m?

I think 30km would be 2015/2016 or somn’

Hakuna gari utauziwa kenya na guinine mileage ya 30k or 40k unless tempered even in Japan you can’t get such and if you do, they are expensive.

he is naive. All kenya sold vehicles are tempered with mileage. dealers import the cars with high mileages because they are cheap, then temper with them to maximize profit. If you are lucky like me and know how to do good car check, you can get a very good car with even 110k untempered mileage- many times mileage is not everything to look at in a car but to novice, it is

mimi siezi nunua toyota ya 107k. ikifika 120k inaanza kuisha hub zote utaishi kunua parts za suspension. kutoka hapo ngoja transmission seals zianze kuleak. uko kwa mhindi huko industrial area ukitafuta parts kila saa. kununua gari mzee na hiyo pesa ni kujichenga.