Ukitaka kujua vile diaspora inaharibu wanawake, angalia tu posts za Mrs Shosho

:D:D:D:D:D

niaje mrembo?

Dawa yako najua, jinga hii … wacha nkuitie @Nachunisha Majamaa Sukuma akufanyie what he does best

Enyewe @Mrs Shosho wewe ni simba…surviving daily onslaught from Alpha males…being a pink handle issa hardship…kwa hiyo maneno nimekutetea nioshe masho inbox

Tombwa matako

block loading!!!,hako kamathee huwa kamental case

hapana wewe ndiye utatombwa pande zote mbili

@Fala mijinga mimi swes ambiwa hivo

sasa mimi nimekwambia enda katombwe mkia na abdul

Kako final lap ya kubleki

Langata hutoki na hutoki, kwanza hio 130kg chyeth takamua

sema siku na masaa,

15th June 2019, 1400 hrs.

Why don’t you two get a room? :rolleyes::rolleyes:

Punany not so fresh

Mbuzi iliposhindwa kufikia maembe ilianza kusema ata haija iva vpoa

Hizo manyama ,how do u go Arnd them?

Weka photo yako ya ukweli nione. Naeza kuwa nawaste time nikiongelesha mwanamke 3/10 bure.

Haka kamama kameblock three quatres of ktalkers .mwenda sana huyu mama

Mimi nimeona maajabu;

1. I’m riding in the bus on my way to work. As it comes to one of the stops there are two women waiting to get in. Ni asubuhi. Mmoja anakaa anampatia mwenzake push zile za kwaheri after a night together. Kwanza wanapeana hug, which peaks my curiosity. Then munju, in full view of passengers. The one getting in the bus is pushing a stroller, so I’m like okay these are lesbos and probably they’ve adopted a child ama mmoja wao ni single mother. Heard of that before, so that’s not too outlandish.

She gets in, anaketi section ya priority. My eyes are kind of peeled having never seen such stunts in real life. Juu ya stroller iko blanketi, mimi nadhani hio ni poa mtoi asichapwe na hii baridi ya upuzi. She lifts the blanket off the stroller…and lo and behold…
Ni dogi amebeba kwa stroller ya mtoi. She lifts it, brings it to her chest and begins to cuddle it. My eye balls are on the floor. Almost no one else sees anything unusual.

1. Niko kwa bus station nikingoja bus naelekea home. Kuna base flani wasee huchoma fegi kaa wameketi wakingoja. A 19-20 year old expectant girl, pointy sits not too far away from me. Nataka kumshow asichome fegi lakini not wanting drama na lenga.
    She proves to be wilder than I thouhght by kuchomoa ndom na kuanza kuchoma. Mind you she’s paged.

Na mengine mengi…

Kuna wengi wameolewa lakini bado ni open relationship.

Tafakari hayo.