Usiku sacco

niko area but usingizi kibao

weka hekaya and btw is ur Pucci still up for grabs? I need to break this dry spell

Kama mlikuwa mwangoja msikie nimepelekwa Mbaraki poleni sana… Halafu jinga ingine inajiita ati admin inani inbox ati welcome to Kenyatalk. Ati what motivated you to join? Funda! Its me,the same old scumbag.

Habari syenu night runners…nani anaongoza kikao Leo? Na tunavua mashati pekee ama hata ngotha tutavua?

dat what happend when u get married to a employed husband…
it can be worse self employed sisi hushinda ivi…leo hakukuwa na job na kanjo wanasumbua…from jan to dec

its called Life …ukitakaa happy Life enda vegas for a week and come back to reality :smiley:

Pole sana … ndiko kutafuta huko… wallaih kama zingekua zamea mitini.

Firing shots!! Husband ain’t an employee neither am I!!

Present teacher
EPL continues…
Everton vs Newcastle
1-0
32:45
Nachungulia pande ile ingine ya Watford vs Chelsea na iko ivi-ivi tu
Meanwhile Barca 2-0 Over 1.5HT yangu ishaingia…

watoe season 2 soonest,with atleast .10 episodes

1 Like

Present

Present lakini kwa county to be precise nalia kwa choo, kesho napeleka kijana form one, requirements ni @ upepo mpira ya mikasa ni 4k, sadness of being a parent. Napumuzisha akili na hi

2 Likes

waiting for a response to the other question…

Net kwa county iko chini, kuskia ngite zikibweka kwangu, sijui ni mating season?

Kwani ulipigwa kalamu Omwami?

La hasha @pamba Their systems had locked me out of the village lakini nishapata ufunguo mpya nikajifungulia mlango… Mtu anipige kalamu niende kwa babu yake Karama.

Present and reporting.
Watching final episode of Ray Donovan S3.
I have a big mango but I realize I’ve lost the only knife I ha(ve)d (bachelorhoodnessities).
Any suggestions on how to skin it are welcome juu sitaki kuidishi kama zile ndogo.

Also, iko sinema.
My neighbour (the one who denies his girlfriend blankets when he’s mad at her) wants to know who’s number it is.
Which number you ask? I don’t know.
But he’s like, “Jane sema tu hii namba ni ya nani. Baby si useme tu? Mbona unanilenga”?
Then she says, “Preview juu pia mi sijui nataka kujua”
Boyz anajam. “Ati nini?? Si ni wee ndio umempigia? Si ni wewe? Unapigia namba hujui? Mbona madharau Jane”?
Jane ameruka hiyo story amesema hajui hiyo namba ni ya nani.
Then silence for around half a minute.
Out of nowhere, “JANE SI USEME HII NAMBA YA NANI!” Jane keeps quiet. “Jane! Jane!”
“ME SIJUI!” Yet she called that namba.
So that means the guy is going through her phone. What an insecure baboon.
I shudder to imagine the day I turn into that person.

2 Likes

Present…nakamua barmaid fulani saa hii

Present…nakamua barmaid fulani saa hii mbicha hakuna

@Meria Mata n @Guru n @Atheismo had same problem n followed instructions i gave n solved it. Whats so hard i doing so on your side yet i replied to your post with a link to the solution?

@Deorro kuna vitu zingine hupaswi kuambia watu wengine kama mimi wafanye…

kwani kina Guru and other members who followed the instructions are pipsqueak people as compared to you who feels so special?