villagers!

tuma 500 nijue early evening itakuwaje

Nichangie Harambee ninunue bikini bag ili @Doltress aingie box yangu

Baba you know by fully ventilating it will help with moving on ,hekaya twangoja.

Following…!

kuna kunguru tumekuwa tukifanya kazi nayo. sasa imekuwa ikiniambia vile inanipenda.
mimi nameza kidogo… but whenever im drunk, drunk me comes and shouts in my ear- “KUNGURU!”
mimi nikiwa sober najiambia ni pombe inanionyesha…
leo nimepitia former work place jamaa moja kanivuta kando na kuniambia “babaa nataka tuongee… huyo mwanamuke ni kama anatuchezea. wewe ni rafiki yangu…” ive helped the guy out a few times when he was down on his luck… “na siwezi taka tupate kukosana juu ya mwanamke. huyo msichana…” Then he proceeds to give a list of all the lowdown shit kunguru imekuwa ikifanya.

so nimebaki nikijicheka tu kwa kutojisikiliza mwenyewe.

I have to admit if you get yourself a good shinny eye they have the sweetest ikus you could get these sides of the Sahara problem is getting the one

Mimi nataka tu pesa! Uko nayo @coldpilsner

Omwami situanzishe exchange programme to better embrace the multi security agency approach to security management in the 254 ! Ukinipea ozil pass mbili ya nps nakupa di Maria pass moja ya kdf? What say you?

hehe ive no idea what you mean mkubwa…

Sorry thought I was quoting @pamba

no worries.

Niko nayo

Kuanga na shida za maana admin

Go to hell

Sawa.
Mwambie asiporudi I’ll smoke him out with a hekaya toon.

Kunguru highbreed siwes karibia ukitaka sema nikurushie kamoja bora mzinga ununue na kanyama.

si ununue tu sanduku ndio akiingia atoshee vizuri

:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D chieth

A self serving/selfish old man calling on lazy/jobless goons to go and disrupt hardworking kenyans businesses. Chieth!!

Wewe uko na biashara gani ndio iaribiwe wacha tuanzie hapo

I may not necessarily have business in cbd but I source materials for my business from there and i also have relatives and friends who do businesses in the cbd. I don’t expect you to understand if you get my drift!!! :smiley: