Wadau saidia

Mimi niko na swali moja tu kwako,how old are you?

Kama kuna kitu siezi taka kujua na siezi ata uliza juu yake ni, “how many men have you done”, always kills any good vibe. and adds no value.

How many girls have you screwed? Aanzia hapo before you develop moral compass ya Waarabu: wanataka dada zao wabaki vajo lakini wa wenzao ni fair game.

si sabuni!
[ATTACH=full]166544[/ATTACH]

Uko na dem anakwambia 8? Eish. Wewe mwenyewe unaonaje? 8 labda? Late comer wewe. Unaingia class wakati mwalimu anafunganya vitabu aende zake halafu unaanza kumuuliza ati period ilikuwa dakika ngapi? Good luck.

Si mileage, inaitwa dynamic loading

8?
zangu ziko 50.
with pics to prove it.
and i didnt pay anyone

this phrase casts doubt on your entire reply…

F

Finish him:D:D:D

Watu wananunua magari ya 1970 with a milage reaching the moon and back 7 times na wako tu sawa…Chukua ngeus chapa hadi odometer irudi zero atambue wewe ni nani.You will be correcting 8 niggas’ mistakes.hii maneno ya kuulizana ni wangapi itakupatia stress bure ju number zingine unaambiwa utafikiria ni age yake ama temperature ,kabla akili ishikanishe

Kama huna shughuli na yeye leta kwangu.

I used to ask girls such question nikiwa class 8

8 for a 25y/o ni vajo kiasi

Nuh bruh. Its 100% legit.
The end goal is 100.
46 more to go.
Probably this year. Or mid next year. JUST WORK HARD
The number of lays skyrockets when you start using 5 different dating apps
I.E. badoo /tinder/tagged/cupid/ waplog/ coffee meets bagel
(Max your effort. get the premium shit. everyday of the week) - COMPETITIVELY
Then top it off with 3 different social media sites i.e. fb, insta, snapchat (set targets)
Get a car, suits, gym, perfume, nice crib. EFFORT.
Sisemi mimi ndio bingwa hii sector. But am probably in the top 1% of getting new chics.
Like once every 2 weeks ikienda sana 1 month
REMEMBER TO RAP YOUR UMBRELLA THOUGH

Continue fixing your insecurities. At the end you’ll have another to fix

:D:D:D:D:eek::eek::eek::eek::eek:

You know the 80-20 rule in marriage son? Google it.

8???
iyo mileage ni kidogo sana. I once banged a 22 year old with a body count higher than the age of her older sister (30).

Chief. Change your weed supplier. I swear kuna watu wenye akili zao zilichapa zamani. But very nice calculations

Umeffi tu.