Watu wa mjengo saidia apa tafasali

Ndiambo sana

I don’t trust that madafaka kunifanyia waks buana

Is it that you cannot get ready made mabati in some hardwares … like just drop in, pay and leave with the goods same day?

Toa kutu mkuu

Mkuu cheza na hii…sound proof hadi time ya mvua husikii any mkuu. Too bad huwezi teka maji nayo[ATTACH=full]471120[/ATTACH]

Don’t believe the hype. Taifa mabati never advertise themselves because they are that good. They thrive solely on word of mouth from their happy customers.

You ignore the first season of rainfall. The next one one collect the water as normal

Sante sana in advance

This is highly valued at the coast, they are called " makuti villas" .
Hauhitaji air con ukiwa na high roof ya hii.

Bei iko aje? Sitaki kukunywa zinc ya MRM.

Apo sawa

Hehe … ukona ufala

How do I incorporate this kwa mansion yangu pale capital city banae?

@Motokubwa stocks Zebra carcasses kwa butchery yako. Mambo na ujenzi haelewi

Malisa hio khasia

Most hotels in coast ni makuti juu. It can be done

Clay tiles ziko poa ,cost roughly 5000 per square metre to roof properly, roofing timber,mabati underlay , labor and the tiles themselves.

MRM are the best, safe water, fade free etc. there’s amuhindi dealer hapo Mombasa road who stocks MRM products in large quantities. You pay and pick.
[Name] Cecypo Patel
[Mobile] 0788 999991
Ulete za macho.

Thanks munyama. Infact apo ata itakuwa karibu na kejani … nkichinja mbuzi ndakuita tukule mutura

Haina was ndugu yangu, sitaki ulie vile nilikuwa karibu kulia kwa ile Hekaya yangu ya attempted nairobbery.

Nenda kombo munyiri road gikomba ,stockist wa mrm ni wengi ,ile mabati huwezi pata immediately ni zile customized i.e,more than 3mts