When girls make the first move...Hekaya

@Mzee mzima we need to have a beer after these chrissi holidays. Hehee I admire your honesty and I know it’s beyond courage for a member of this village calling bullsiiet by no other name. Sande sana.

This hekaya reminds me of a day I decided to visit a friend in Rongai nikatumia mat. Niliketi na dame ako na maswali mingi kama polisi. “Hi”…" Unaishi Ronga?"…“Wewe ni which tribe?”…“Naitwa Jane but mabeshte huniita Bobo”…“Unaitwa?”…mpaka madame wengine hapo nyuma wakanza kugiggle. Too bad alikuwa amebeat so zilikuwa one word answers…pia nikajiuliza nikikula hadi wale wamebeat @Eng’iti atakula nani

@Mzee mzima mjinga unaitiwa booty call na ubebe pampers huyu jamaa ni HATARI according to street rumours

You may be surprised the slay queen knows you and had been anticipating this moment. Unfortunately le crush didn’t reciprocate.

Another fake asss! Do you guys study for it or it’s a damn reflex. Faaake to the Queen’s knickers and back.

Kizungu miiingi na unanyemelea vijana tu hapa ktalk. Unajulikana sana wewe

Kuna kunguru mmoja back in August tulimeet randomly katika pilka pilka zangu za kunukisha kitunguu. She’s a yellow with a few slay Queen tendencies. At first didn’t give it a much thought, nilikula na macho en that was it. After a few weeks nikacheki a new number calling me, kumbe ni ule kunguru(she got my number from her friend whom we had done business with before).Being a lifetime member of team Mafisi I played along and fuck!!! that was the tightest pussy I have had this year :smiley:

there comes the award winning @mr shairman…I need your courage in 2018

Amen my brother. The lord shall bless you with that courage

Maybe he dodged a bullet

Hehe…these chiqs huwa na mafeelings zingine tu wierd. Niliweka hekaya hapa some time back ati nilikasirikiwa juu ya yoghurt.
Lakini hiyo ya supermarket ni possible. Kuna msee alikuja kuteta hapo ati food inanuka stale na anatak akuona manager. Ilibidi apewe refund but food haikuwa mbaya. The guy had a poor sense of smell ama alikuwa amechapa food bites kadhaa akaona hawezi lipa.

Nimesema mara ngapi hapa mimi ni bachelor. Atasijafika 26 na unataka nioe? Shenji!!! Mimi huwa sikanyangi mwera ovyo ovyo. Have standards bana.

@denis young wewe ni ng’ombe.rudia ‘Mimi ni …!’ Shenjitype

Naona tu wasee wengine ni mafeelings tu ati hekaya ni fake. Sasa nani anaweza dangaya kuhusu kukosa kuchukuwa number ya Dame na anajua ataingililiwa…

Ati Bobo :D:D:D

umetuangusha buda!

:D:D:D Hujaambia Eng’iti poa.

Ati Bobo de Rey:D:D

Niliangusha Dem fulani campus. Accent ya deep Nyeri, unbalanced tendencies… I had to pass.

Punk.

https://www.youtube.com/watch?v=qCwKWfSfMEo