Why you should date a MOMO

Momo(28-35) 1gb (36-42) cannot touch with a pole if not within that age bracket.Overally hygiene ni muhimu.

1 Like

boobs

Ati momo. I will neffa effa date a momo. Kwanza wakitoa nguo uone stretch marks, hanging flesh, na kunuka design fulani tu mi huchukia.
Tafuta 1gb iko na ass na figure kafupi hutawai taka kitu ingine. Cuddling feels so good, you are always tempted to caress that shapely firm ass. Tummy flat unaichapa tu mamunju. Akikuja amechoka mnaingia shower unampatia massage. Nakwambia zile vitu 1gb wamenionyesha siwes na siwes rudi kwa momo…neffa effa.

2 Likes

:D:D:D:D:D:D

uzuri ya momo mimi hunyonji the whole night , nikiona matako tu hivi mboro imesimama but nikiwa na anything unmomo maybe shot tatu tu natulia

I can relate…when a momo loves,she loves for real!

napenda sana.

:D:D:D yeesh…

1 Like

i once fagiliad a 130kg momo, mind you she was like 70 kilos more than me…but what I’ll never forget is the gusto she had during the game…si kama hawa ma 1gb wana choka na madakika!!!

Walai ukipata momo alafu akam juu “cow girl style” alafu aanze kucheza game ndio utajua malenge pia ni mboga. She milks all the juice out of your dick man!

[ATTACH=full]82702[/ATTACH]

4 Likes

:D:D