Yakufanyikia haya,jua wewe ni peasant

Reggae existed before Bendover and Romping Shop.

buda ni bread na turungi

Hehe truu ata iyo namba 1 mimi ni suspect home theatre ya nini na niko na amp na woofer za luthuli nilibuy after high school back in 2005

1 Like

:slight_smile: Chopin - Nocturnes Op.9 No. 1 in B-flat Minor

kukula ugali na maji…scratch that, kunywa uji for lunch juu unga haitoshi kufika ugali

Sasa nitupe hii Gld yangu 5.1

1 Like

GLD 5.1 :):):).While on this ,i bought a used LG Hi fi from a Mzungu who was leaving the country more than ten years ago.It was the best then i used to carry it from hapo my single room hapo near Igloos,next to Kobil mpaka shags over December holidays.Sijawahi nunua ingine still working though the cd changer unit gave in.

1 Like

Hapo kwa guava nikama unachekelea turkanas na wengine wenye wanaboil bitter wild fruits to contain hunger…wenye wana guavas, bananas, mangoes, oranges etc wako poa

Pia hapo kwa wild twigs…hiyo watu wengi wanatumia kama one of the best options to wipe their asses mpaka leo…its so effective hata kuliko tissue ya muhindi

Which is your fave? People castigate me for my taste of music

1 Like

:D:DHii ya @Rene Descartes imenimaliza

1 Like

Kuconnect matatu kama tano ndio usave 10bob on fare.

Yangu imenipea service nashindwa kuuza though nimeupgrade hizi gadgets zingine. . . the sound is really good

Pile of dog crap. Many of us overcame hardships we faced growing up to become successful individuals.

1 Like

99.9999% of all people here have small penises and are broke.

KTALK members total to 16,981 meaning 99.9999% equates to 16,980.9.
The above means that only 0.1 talkers have …never mind .So you are also part of 99.9999 unless you are 0.1 % human

Mkambodia detected…nyinyi ndio mnasimamanga pale Kambanas hapo Tuskys HQ, hapo chini ya footbridge na kitanda imetoanishwa, sofa, mattress na mtungi ya 6kg Kgas mkienda shagz:D:D:D:D:D

You just committed a statistical fallacy and your penis is small.

[SIZE=5]mafeelings zimeumizwa hapa[/SIZE][SIZE=6] [/SIZE][SIZE=4]been through some numbers hapo though,they have shaped me to the person i am today.I still take my kids to weddings na tunakula ni kama hakuna wedding ingine[ATTACH=full]124518[/ATTACH] [/SIZE]

1 Like