Be careful guys

:):):):):):slight_smile: Pole boss at least you learned one thing - never speak to strangers esp in a bar

[ATTACH=full]226959[/ATTACH]

Fombe inakufunga macho unakuwa blind achana nayo. Kunywa yenye unakufungua macho mpaka ngololi inatoka nje

[ATTACH=full]226960[/ATTACH]

Niliwapa story ingine hapa hamkusikia

rung’uthu

Hehe, following a guy to his place is the first gay thing you did. Nefa efa, how do you follow a fellow tree holder to his slaughter house?

Ushoga Everywhere.
Ukifuata mtu kwake wewe Ndio Chips funga. I thought that was common knowledge.

How do you go with someone you don’t know and wait for a gal you have never met?
Dunia ina maajabu. Waweza letewa ata aunty , cousin, niece or ,May God forbid , the ones I cannot mention niambiwe nimetusi watu hapa.

How do you even screw someone in a stranger’s bed? Ew
This is not one of your ‘ bro’
Utatoka hapo na upele na kunguni.

Wacha mwanaume, hata dame akikuita uende kwake jihadhari. Alafu mbona unaongelesha watu kwa choo?

Ghaseer

Who goes with another man to a house?

Who even discusses women of the night with another man? Kwani watchman alikua wapi.

" showed me tiny thing…" hapa mangumi zingeongea.

Hao ni majambazi chief.

sema tu ukweli mkubwa…ulifuata @Panyaste akakuchunisha sukuma

How do you go about exposing you are new to the town to strangers in a pub? A small town kama hiyo kazi ingekua kunywa chupa moja na kubadilisha club. That increases your chance of landing kwa club ina kitu ama vitu swafi. Uliponea

Alafu ninja anatoa the famous team fisi line ya vile Kuna Giza na Ni usiku watu wengi wameuliwa hapo… Nigga was in danger but was too slow to realize

Habari Phylgee

I suspect the seal was broken…

if the gay guy lived just nyuma ya bar, uoga ya giza ilitoka wapi?

hao barmaids wanajua ulichunishwa sukuma viproper

huwezi pata chips funga kwa small towns. the best you can get is a lanye

https://www.youtube.com/watch?v=DV7yx2y3TtY

Never get comfortable around strangers in a strange place. Period!

Pombe ni mbaya. Yaani unaamsha matako yako Na kuipeleka Kwa nyumba ya wenyewe? If this is true you learnt a lesson

peasant problems… iphone x ina auto-indent the paragraphs