Counting my losses!!!

wewe uko na nini?

Kwani mdomo ina nyesha bitch can suck dick ! Plus never over spend on bitchez kula kwanza

tenga nane…lakini mandem akiuitisha thao angalau skuma yake ikue na ka stew ka nyama unalia…mungu halali boss.That same firday (Jana) pale westy niliona mrembo nikamwambia tu aingie kwa gari na akaingia :D:D:D:D hata saa hii ako kwangu .shida ni amekataa kutoka.

badilisha iyo area unatega

raia munakuwanga aje ???mtu anakupa story yake wewe uko hapo uongo uongo…kwani wewe unadhani anajivunia kusema hakupewa??

Ngoja invoice :smiley: Usifikirie ni kukataa amekatalia kwako

We aren’t broke. Just smart enough to see through your bullshit.

:D:Dsichunishi mboga mimi

Women and cars wacha tu, a friend of mine did a similar thing in our hood. Mtu hata hajui wewe ni mtu sampuli gani na anaigia tu kwa gari. She later turned out to be the omba omba type

Ok… Today nimepata kuexperience,huwa naskia tu.Thank you…kweli dalili za ukunguru.

If a woman tells you about her financial problems after denying you pussy, it is obvious she isn’t into you so she doesn’t really care whether to save face or not. She only cares if you will solve her financial problems. Either way, the type of woman who tells you about financial issues before you hit it is basically hinting that the only way you"ll hit it is if you solve those problems. This ninja didn’t get that point.

hehehe na wanakam na madame…na bado inabaki…:D:D

Haha…you dont see it,do you?..it’s a form of future investment.
She might have won this leo night,but trust me in the end atajua i am the King.
I know atakuja tu na si mbali,just soon…

:(:(:(:frowning: so tuseme ndio upate hio kuma utakuwa umespend kama how much??? 30k??boss jipe shughuli…she is not worth it.

8k = how many dozens of arimis??

Hehehehe…utaskia “leta 5k ama nipige nduru hapa”

I know such people. He will pay anything to get laid because he is desperate. Buying breakfast morning after kukaushwa is already enough proof of desperation.

Leta 10k ya uber :D…ama @mcrangu unadhani dame atatoka Kileleshwa bila jackpot :smiley: :D…hatoki kwako bila 10k minimum. Don’t celebrate just yet.

man ndio nashangaa nimeanza kutense…sijui anadai aje…tangu ashubuhi nangoja ajipe shughli na sioni dalili…lakini 10k siwezi toa…wacha anipelekee CRB.:D:D

Haha@MI6…I have never been in that situation.And dont see anywhere anytime i will give a kunguru cash or anything past 10.
She was a piece trapped on my board.And i was making a move that ingekuwa successful,Ningepata JP.Ikifail vile ilifail,tena hapo sasa ndipo nimehit MJP